Không phải Ninh Dương Lan Ngọc, Midu mới là người Chi Dân cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân vốn được "mặc định" là người yêu của Lan Ngọc, thế nên khoảnh khắc này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tin đồn Chi Dân hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc đã nổ ra từ khá lâu dù người trong cuộc năm lần bảy lượt phủ nhận. Ai cũng tin rằng giữa họ có quan hệ tình cảm.

Chuyện chưa được làm rõ thì mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau khoảnh khắc ghi lại hai nhân vật đang tình tứ trao nhau bó hoa tình yêu. Nnhiều khán giả ngạc nhiên khi nhân vật trong đó lại chính là Chi Dân cùng Midu. Bối cảnh có vẻ như đang ở Đà Lạt, cả hai còn diện đồ cùng tông giống như cặp tình nhân.

chi-dan-va-mi-du1

Chi Dân vốn được "mặc định" là người yêu của Lan Ngọc, thế nên khoảnh khắc này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên nhiều người cũng đoán rằng đây là một phân cảnh phim hoặc âm nhạc. 

Ninh Dương Lan Ngọc sau nhiều lần lọt vào ống kính khoảnh khắc tình tứ, hiện tại cả hai đã kín đáo hơn nhưng vẫn không hề giảm sự chú ý cho những ai muốn "đẩy thuyền". 

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định nhưng cả hai vẫn luôn vướng vào hàng loạt các bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên cả tình bạn. Cả hai không chỉ diện đồ đôi mà còn đi du lịch, xuất hiện cùng nhau ở nhiều nơi. Mới đây, trong chuyến từ thiện miền Trung, Chi Dân và Lan Ngọc còn bị bắt gặp dùng mũ đôi. Dù vô tình hay cố ý thì những tình tiết ăn nhập này làm dấy lên nhiều nghi hoặc.

chi-dan-va-mi-du 3

Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè. Còn S.T người bạn thân của cả hai cũng chia sẻ: " Về mối quan hệ mọi người đang đồn đoán, tôi nói luôn. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân luôn là bạn của nhau. Chúng tôi đã nói về vấn đề này nhiều lần rồi. Chi Dân cũng là người bạn, người đồng nghiệp rất thân của nhau. Chúng tôi chơi với nhau thân thiết, nói chuyện nhiều, có nhiều tính cách tương đồng, sở thích chung".

Còn Midu kể từ sau khi kết thúc mối tình nhiều "sóng gió" với Phan Thành, cô dính nghi án hẹn hò với nhiều người như Quốc Trường Quốc Trường, Harry Lu,... nhưng cô nàng đều phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link