Không biết phối đồ denim thế nào cho sang và chuẩn, bạn có thể học hỏi hội mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Các món đồ mỹ nhân Hàn chọn không sợ lỗi mốt theo thời gian và trang phục từ denim chính là một trong số đó.

Phong cách thời trang của sao Hàn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, sành điệu, nhưng không hề khó để học hỏi. Các món đồ họ chọn không sợ lỗi mốt theo thời gian và trang phục từ denim chính là một trong số đó. Chỉ với một món trang phục từ denim bạn sẽ tạo ra vô số các outfit đầy ấn tượng như các mỹ nhân xứ Hàn và có thể biến hóa item thành các style đa dạng, phong phú. 

Jung So-min chuộng phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn và denim là món đồ được người đẹp ưu ái mỗi khi xuống phố. Diện đồ denim on denim, cô chọn áo bra top mix cùng quần cạp cao và khoác bên ngoài áo denim oversized lộ vòng 2 thon thả.

Đặc biệt So Min vẫn chăm áp dụng style "trên đông, dưới hè" gồm layer áo thun bên trong mix cùng blazer sơ vin chỉn chu cùng quần shorts denim Bermuda. Cô kết lại set đồ bằng đôi boots chạm gối cao gót. 

Mỹ nhân họ Jang luôn chọn cách mix các trang phục denim theo cách đơn giản nhất không cầu kỳ. Cô mix cùng quần denim ống đứng là áo nỉ, khoác bên ngoài áo phao xanh pastel tạo sự nhã nhặn, thanh lịch cho outfit. 

Jang Hee-ryung tạo điểm nhấn cho set đồ denim on denim bằng áo khoác denim ngắn mix bên trong là áo thun trắng đầy khỏe khoắn năng động.

Cô nàng chọn cách mix layer gồm áo thun bên ngoài là áo gile dệt kim cổ V họa tiết trẻ trung tạo cho vóc dáng nhìn cao ráo thanh thoát hơn.

Cách kết hợp chiếc áo dệt kim tay áo peplum và thiết kế chiết eo ấn tượng với quần denim ống suông cực kỳ phù hợp với tiết trời se lạnh như hiện tại.

Bạn hoàn toàn có thể diện sơ mi denim theo style tiểu thư, sang chảnh bằng cách mix item này với áo dệt kim cao cổ và áo khoác nỉ đính lông kèm quần jeans. 

Ahn So-hee ưu ái áo khoác denim. Cô nàng khoe chân dài miên man bằng combo mix cùng quần shorts siêu ngắn và áo thun trắng. Hoàn thiện cả outfit bằng giày thể thao và tất lỡ kẻ.

Để phối đồ thật ăn ý với một chiếc quần denim trắng lại không dễ dàng như một chiếc sơ mi hay áo thun cùng màu. Ahn So- hee đã vô cùng thông minh khi lựa chọn áo khoác nỉ và khăn quàng cổ màu xanh để làm điểm nhấn thú vị. 

Áo khoác denim diện lên sẽ tạo cảm giác trẻ trung, năng động và giúp người diện hack tuổi đáng kể. Ahn So- hee đã "bỏ ngỏ" phần cúc còn lại, cộng thêm chiếc túi xách màu đỏ khiến set đồ của cô đạt điểm level max.

Tác giả: Hạ Anh