10 công thức sành điệu, đầy cuốn hút giúp nàng có thêm ý tưởng mặc đẹp ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa có ý tưởng diện đồ đi chơi ngày 20/10, chị em hãy tham khảo 10 công thức sành điệu, đầy cuốn hút sau đây.

20/10 là dịp để nhiều chị em hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè. Các nàng chắc chắn muốn xúng xính những bộ cánh điệu đà, cầu kỳ hơn một chút. Như vậy, vẻ ngoài sẽ trở nên nổi bật, lên hình "sống ảo" càng xinh tươi. Dưới đây là 10 công thức sành điệu, đầy cuốn hút sau đây:

Empty

Áo hai dây và sơ mi trắng là công thức layer ngọt ngào. Cách kết hợp set áo hai dây và sơ mi trắng với chân váy ngắn. Đôi boots cao cổ và chiếc vòng cổ ngọc trai đảm đảm bảo sang chảnh.

Empty

Chiếc váy đen tạo vẻ sang trọng cho người diện và giúp "hack" dáng thon thả. Nếu ưu tiên dáng váy ngắn trên đầu gối, bạn sẽ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi. Đừng bỏ qua những điểm nhấn như bờm tóc, khuyên tai.

Empty

Các chị em hãy tham khảo set áo lửng + cardigan tông màu hồng ngọt ngào. Hai món thời trang này kết hợp rất ăn ý với quần jeans.

Empty

Một gợi ý nữa đólà áo cardigan màu be và chân váy trắng. Công thức này rất phù hợp để ghi điểm trong mắt chàng. Các nàng hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với các món phụ kiện như dây chuyền, vòng tay vàng.

Empty

Váy lụa, khoác ngoài áo cardigan mỏng và đi giày cao gót mũi nhọn, chị em sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, tinh tế. Quý cô trên còn gợi ý nên để tóc xõa. 

Empty

Áo len cộc tay nổi bật, nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch. Cách đơn giản nhất để chinh phục áo len cộc tay đó là kết hợp cùng quần jeans. Đặc biệt là khi chọn quần jeans ống suông, đi giày mule và đeo túi xách màu trung tính.

Empty

Áo len cộc tay màu trắng và chân váy màu be ghi điểm ở nét dịu dàng, nữ tính. Các nàng nên sơ vin để tôn dáng hiệu quả. Giày dép tông màu be là những mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Set đồ layer áo sơ mi kẻ sọc, áo hai dây len và chân váy ngắn năng động, thoải mái. Dẫu vậy, bộ đồ vẫn toát lên nét nữ tính và ngọt ngào nhờ chiếc chân váy ngắn. Các kiểu giày phù hợp với bộ cánh này bao gồm giày sneaker trắng, giày búp bê...

Empty

Các nàng hoàn toàn có thể tái chế những chiếc váy hoa của mùa hè để diện đi hẹn hò 20/10. Vừa xinh yêu vừa có hiệu quả tôn dáng tối ưu. Đôi sandal quai mảnh "ăn nhập" hoàn hảo với set trang phục nhẹ nhàng.

Empty

Chị em hãy tham khảo công thức gồm áo gile đỏ tươi tắn kết hợp với áo sơ mi trắng, quần màu be. Công thức này rất trẻ trung và nổi bật nhưng vẫn hài hòa, thanh lịch. Bạn nên chọn túi xách và giày dép mang tông màu đen để tăng vẻ sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link