Tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt sau đây nàng sẽ có thêm ý tưởng diện quần jeans xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, đồng thời tôn dáng hiệu quả.

Quần jeans là món thời trang "chiếm sóng" của tủ đồ, khéo léo mix đồ phong cách của nàng cũng thăng hạng theo. Chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Chưa cần học hỏi ở đâu xa, chị em hãy tham khảo 4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans ấn tượng.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, không quá cầu kỳ, nhưng vẫn trẻ trung, hợp xu hướng. Set đồ này hợp gu thời trang của Tăng Thanh Hà. Bà mẹ 3 con cho thấy sự linh hoạt khi kết hợp quần jeans với các kiểu áo đa dạng như áo nhung cộc tay, áo thun, áo sơ mi trắng hay áo len dáng rộng. 

quan_jeans1

Với quần jeans, Tăng Thanh Hà luôn có cách tôn dáng khéo léo, đó là thường xuyên sơ vin gọn gàng. Nếu bỏ qua thao tác này, Tăng Thanh Hà sẽ chọn quần skinny jeans ôm gọn chân.

Khả Ngân

Khả Ngân có phong cách diện quần jeans rất trẻ trung mix cùng sơ mi xanh lá hay hồng đậm. Công thức diện đồ này giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa. Cô cũng không thiếu những set quần jeans đơn giản, chẳng hạn như quần jeans + áo tank top trắng, hay quần jeans + áo blazer đen. 

quan_jeans2

Có 2 kiểu giày rất phù hợp để mix cùng quần jeans, đó là sneaker trắng và sandal cao gót.

Phạm Thanh Hằng

Quần jeans cũng là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của Phạm Thanh Hằng. Cô có nhiều kiểu quần jeans như jeans ống đứng, jeans ống suông. Đây đều là các mẫu jeans luôn chuẩn mốt với thời gian. Phong cách diện quần jeans của Phạm Thanh Hằng có thể nói không chỉ có sự trẻ trung, mà còn hack tuổi.

Quần jeans kết hợp quần jeans với các mẫu áo như áo blazer, áo sơ mi tay bồng + gile len, hay áo tank top và không quên tô điểm phụ kiện.

quan_jeans3

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên dành sự ưu ái cho các kiểu quần dài, đặc biệt là quần jeans. Phong cách của Kỳ Duyên phủ sóng bởi muôn kiểu quần jeans đa dạng.

quan_jeans4

Kỳ Duyên thường kết hợp quần jeans với áo thun dáng rộng, đây là cách mặc quen thuộc nhưng không lỗi mốt. Cách mặc nàyể tạo nên những set đồ cá tính, bụi bặm. Tuy nhiên đôi khi, cô biến hóa đầy nữ tính, quyến rũ khi diện quần jeans với áo crop top hay áo thun ôm sát. Nàng Hậu còn gợi ý thêm một kiểu giày khác rất hợp mix với quần jeans, đó là sandal dáng mule.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link