8 bí quyết giúp chị em mặc đẹp, không bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ mặc trang phục đắt tiền là đẹp cũng không nhất thiết phải chạy theo xu hướng. Với những bí quyết này chị em sẽ tự tin mặc đẹp, không lo lỗi mốt.

Để lộ da

Nếu như bạn muốn khoe làn da với bộ váy đẹp quyến rũ thì chỉ nên để lộ một phần thân thể. Chẳng hạn nếu bạn muốn để lộ một bên vai thì phần dưới chân nên phủ kín. Còn nếu như bạn muốn xé phần chân đầm để khoe chân thì nên phủ kín phần vai.

Phụ kiện gam màu sáng

Nếu như bạn đã có những phụ kiện mang gam màu trung tính như màu xám, màu be, màu đen, màu xanh hải quân,… thì hãy bổ sung những gam màu sáng tràn đầy năng lượng cho những đôi giày và túi xách của bạn.

Can đảm hơn thì bạn có thể thử mặc trang phục gam màu trung tính và mang giày cùng túi xách với hai gam màu sáng khác biệt.

Lai quần tây đi theo chiều cao giày

Đa số phụ nữ thường mắc một lỗi lớn đó là mang giày không phù hợp với chiều dài quần mà họ mặc. Nếu như muốn sửa lỗi này thì khi chọn quần tây bạn nên chú ý chiều dài lai quần với chiều cao của đôi giày bạn sẽ đi. Nhìn chung thì lai quần tây chỉ nên vừa phủ mũi giày và cách mặt sàn nhà khoảng 1 – 2cm là vừa đẹp.

Diện một chiếc khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là một trong những phụ kiện cơ bản làm nền cho những bộ cánh đẹp nhất khiến mọi người luôn nhớ về phong cách ăn mặc sành điệu của bạn. Vì vậy đừng quên mang theo một chiếc khăn quàng bên mình. Khi cần bạn sẽ luôn có chúng để trở nên xinh đẹp hơn. Bộ trang phục của bạn cũng có thể được biến hoá bất cứ lúc nào bạn muốn.

Dùng ví có dây đeo cho tiệc tối

Khi đi dự tiệc buổi tối, bạn có thể dùng một chiếc túi xách có dây đeo giống sợi dây chuyền vắt ngang lưng. Nó sẽ khiến cho bộ đầm tiệc đêm của bạn trở nên thời trang và đẹp bất ngờ.

Trang phục ôm sát thân hình

Với những ai có thân hình thon thả thì trang phục ôm sát chính là lựa chọn hợp lý. Bạn hãy chọn một bộ đầm có vòng eo ôm sát và chiều dài đầm ngắn trên đầu gối.

Lên danh sách trước khi mua sắm

Hãy lên danh sách 10 món đồ ưa thích nhất trong tủ quần áo của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được những trang phục định mua phù hợp với những thứ mà bạn đang có hoặc nó cũng nhắc bạn nhớ rằng bạn không bao giờ mặc trang phục có in bông hoa lớn.

Chọn quần jean số nhỏ

Khi mua quần jean bạn nên chọn size nhỏ hơn bởi chúng luôn giãn ra. Không gì khó chịu hơn là mặc một chiếc quần rộng thùng thình vòng 3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link