Jennie có 5 bí kíp diện đồ thu đông cực sành điệu nàng nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Bạn rất nên ghi nhớ các bí quyết của Jennie vì chắc chắn sẽ giúp gu thời trang của bạn đạt điểm cao hơn trong mùa thu đông năm nay.

Jennie (BLACKPINK) có thể coi là hình mẫu mặc đẹp nổi tiếng toàn cầu. Không ngoa khi nói rằng, mọi trang phục mà Jennie diện, sớm muộn đều tạo trend. Dưới đây là 5 chiêu mặc đẹp trong mùa lạnh của Jennie được tổng hợp bởi các BTV chuyên trang Beauty321. Các nàng có thể tham khảo để làm mới bản thân mình. 

1. Kết thân với các loại mũ

Jennie cực kỳ yêu thích các thể loại mũ, trong đó không thể không nhắc đến mũ bóng chày. Món đồ cá tính này giúp phong cách được cân bằng hơn, không tạo ra cảm giác nặng nề, cồng kềnh của nhiều lớp quần áo.

jenni1

Ngoài mũ bóng chày, Jennie còn đội mũ beret và mũ newsboy. 2 kiểu mũ này đều cực kỳ dễ tính và dễ kết thân. Dù bạn sở hữu mái tóc ngắn hay dài hay đang theo đuổi phong cách thời trang nào đi nữa thì cách này vẫn vô cùng bắt mắt. 

jenni2

2. Đừng quên phối layer cho trang phục

Jennie thường mặc nhiều lớp theo kiểu thân trên dài, cách kết hợp đơn giản này có thể khiến cô nàng trông sành điệu hơn. Tuy nhiên, nếu muốn "học lỏm" điều này, bạn cần ghi nhớ việc xếp các lớp quần áo nó một cách thích hợp đừng để bản thân nhìn rối mắt hoặc sến sẩm nhé. 

jenni3

Các nàng cũng có thể học một cách đơn giản khác của Jennie đó là sử dụng màu sắc nổi bật của một chiếc áo ngắn bên ngoài để đi cùng lớp áo dài bên trong. Chưa hết, không chỉ quần áo có thể xếp lớp, mà cả phụ kiện cũng vậy! Hãy phá vỡ sự đơn điệu bằng các loại phụ kiện chồng lên nhau một cách có dụng ý. 

3. All black luôn là lựa chọn an toàn

Mặc một đồ đen từ đầu đến chân, tốt nhất bạn nên chọn những item có kiểu dáng sành điệu hoặc bạn cũng có thể khoe chút da thịt trên trang phục với croptop như Jennie để ghi điểm ấn tượng.

jenni4

4. Quần ống rộng tốt hơn quần bó

Jennie thích mặc quần ống rộng vào mùa thu đông. Dù là quần jeans, quần da hay quần cotton, cô nàng sẽ chọn thiết kế rộng rãi. Các nàng cũng có thể học Jennie chọn quần có cấu trúc hình tam giác, trang phục hình tam giác thực chất là hẹp ở trên và rộng ở dưới hoặc rộng ở trên và hẹp ở dưới. Bằng cách tương phản diện tích giữa thân trên và thân dưới, sẽ tạo cảm giác "hack dáng". 

jenni5

5. Khăn quàng dày là điểm nhấn

Khăn quàng chắc chắn là một trong những món đồ đa năng và Jennie cũng thích món đò này. Cô nàng thường sử dụng nó như một món đồ không thể thiếu. Khi không thể lộ trang sức thì khăn quàng cổ là một ý tưởng siêu hay ho.

jenni7

Chất liệu khăn quàng khác nhau cũng có thể tạo nên những hiệu ứng khác nhau. Chẳng hạn, chiếc khăn len Jennie đeo ở sân bay. Con chiếc khăn lông trên máy bay trông ấm áp và sang chảnh. Vì vậy, đây là vấn đề lựa chọn mà bạn nên cân nhắc thật kĩ khi đi mua sắm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link