Món đồ quen thuộc này này sẽ là điểm sáng cho bất kỳ bộ trang phục mùa lạnh nào của bạn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần khéo léo lên đồ bạn sẽ có ngay diện mạo cực chất với chiếc áo quen thuộc của mùa lạnh.

Áo khoác bomber là món đồ cá tính được nhiều người yêu thích, dễ dàng mix match. ới tính đa dạng và những gam màu trung tính làm chủ đạo, chiếc áo này sẽ là điểm sáng cho bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn theo đuổi. Chỉ cần khéo léo lên đồ bạn sẽ có ngay diện mạo cực chất. 

Empty

Jung Chaeyeon tối giản và thời thượng là phong cách được cựu thành viên nhóm nhạc DIA và I.O.I lựa chọn. Cô nàng đem tới bản phối đậm chất mùa thu lãng mạn với áo khoác bomber, áo len dệt kim và chân váy ngắn vải nhung.

Empty

Áo khoác bomber với nét cá tính riêng biệt, tạo nên sắc màu mới mới. Cô nàng Chae Yujin xuống phố với set đồ thanh lịch tối giản gồm áo len vặn thừng, chân váy kaki dáng chữ A, boots da cao cổ, mũ nồi vintage và khoác ngoài áo bomber sáng màu.

Empty

Bmber có thể mix match đa dạng với nhiều thể loại trang phục, từ áo thun, quần jeans cho đến chân váy ngắn hay váy liền. Diện kiểu áo này với váy dáng dài xẻ cổ sâu vào mùa thu đông, cô nàng Jang In Ah nhìn vô cùng xinh tươi. 

Empty

Các nàng cũng có thể học cách diện của cô nàng Bensu Buyruk. Áo khoác vải dạ màu ghi xám được ghép đôi cùng áo tank top bó sát và quần âu cạp cao đã đem đến cho người mặc sự trẻ trung đan xen nét gợi cảm. Bomber dần trở nên hiện đại và thời thượng hơn.

Empty

Áo khoác bomber với chi tiết đệm cầu vai, tạo đứng phom và chất liệu mềm mại, ít nhăn, chống thấm nước sẽ là một trong những item đáng sở hữu trong tủ đồ của bạn khi thời tiết bắt đầu chuyển thu. Fashionista Semdi cực trendy khi diện bomber túi hộp với áo thun trắng và sơ vin cùng chân váy ngắn xẻ tà. 

Empty

Bomber có thiết kế đặc trưng với phần bo chun ở cổ áo, tay áo và thắt lưng, nhồi bông ở bên trong và có những túi khóa kéo ở hai bên hông. Chỉ cần diện những item basic đơn giản như áo thun trắng và chân váy đen với áo khoác bomber là Angelina Lilienne đã có được diện mạo đẹp nổi bật. 

Empty

Cô nàng này thể hiện sự tinh tế cùng khả năng bắt trend cực nhanh với dáng áo bomber crop top họa tiết chấm bi kết hợp cùng tube top, quần legging xẻ gấu và giày thể thao.

Empty

Còn cô nàng này gợi ý cho nàng 1 set đồ giữ ấm hiệu quả mà vẫn vô cùng nữ tính yểu điệu, đó là hãy mix match sơ mi xanh dương với áo khoác bomber tối màu, chân váy ngắn và kết lại bằng giày Oxfords cổ điển.

Áo khoác bomber thường được may từ những loại chất liệu thoải mái và dễ dàng làm sạch như: polyester, nylon hoặc da, giúp giữ ấm và chống nước hiệu quả. Chắc chắn bomber sẽ là món thời trang "sáng giá", vừa nâng cấp phong cách hữu hiệu, vừa giữ ấm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link