Thùy Tiên gây tranh cãi với hành động vô tư nhổ lông nách ở nơi đông người

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa biết sự tình ra sao, song nhiều khán giả dường như cũng cảm thấy không hài lòng với hành động của cô.

Sau hơn 2 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý. Mới đây, dân mạng tranh cãi vì hành động kém duyên của Thùy Tiên. Cụ thể, cô nàng có hành động nhổ lông nách ở nơi đông người và có phần khá kém duyên. Dù chưa biết sự tình ra sao, song nhiều khán giả dường như cũng cảm thấy không hài lòng với hành động này của cô.

thuy_tien

Trong suốt khoảng thời gian qua, Thùy Tiên đã vướng vào nhiều ồn ào gây tranh cãi với phía tổ chức Miss Grand International. 

Cách đây ít tháng, cô từng bị ông Nawat trách móc rằng thiếu chín chắn vì hành động gỡ bỏ danh hiệu của mình.

Chia sẻ về lý do giữ im lặng giữa lùm xùm với ông Nawat, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Tại sao bây giờ tôi mới lên tiếng, bởi vì tôi thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm. Tôi không muốn nói điều gì đó trước đám đông trước khi những hiểu lầm giữa hai người được giải quyết. Lúc đó, có rất nhiều suy đoán từ mọi người, mà tôi nghĩ nó cũng bắt nguồn từ hành động của tôi. Tôi nghĩ tôi phải trả giá cho những điều đó, tôi chấp nhận lỗi sai của mình"

tt2

Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận tin đồn "vô ơn" khi ít nhắn tin, hỏi thăm đến các "đàn chị" và tổ chức Miss Grand International. "Đó là góc nhìn của mỗi người, tôi không phải là người vô ơn, nhưng tôi là một người vô tâm. Rất khó để một người hoàn hảo. Hôm qua khi trò chuyện với bà Teresa, tôi đã khóc rất nhiều, tôi khóc không phải vì câu chuyện bị ông Nawat huỷ theo dõi hay vì mọi người chửi tôi, tôi khóc vì bất lực về tính cách của mình, tôi đã tự hỏi rằng tại sao mình lại lớn lên như vậy. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, và câu nói hiện lên trong đầu tôi ngay lúc đó là: "I'm so sorry, so sorry to be who I am today" (Tạm dịch: Tôi xin lỗi, xin lỗi vì tôi là người như hôm nay)", Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc khi chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link