Lee Bo Young (Mine) có 3 cách buộc tóc mà chị em nào cũng có thể áp dụng trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Hóa thân vào vai diễn con dâu nhà siêu giàu nên ngay cả khi buộc tóc, Lee Bo Young cũng toát lên sự quý tộc và sang chảnh.

Mùa hè sẽ có những khoảng thời gian nóng nực đến nỗi, ngay cả với những nàng tóc ngắn/tóc lửng lơ, việc xõa tóc cũng là một "cực hình". Nếu bạn đang băn khoăn về chọn kiểu tóc hãy học "con dâu nhà tài phiệt" – Lee Bo Young trong bộ phim Mine. Ngay cả khi buộc tóc, Lee Bo Young cũng toát lên sự quý tộc và sang chảnh. Dẫu vậy, những kiểu tóc buộc của Lee Bo Young cũng đều không quá khó để học theo.

Tóc buộc thấp thả mái

Khi áp dụng kiểu tóc này, Lee Bo Young sẽ rẽ ngôi lệch, chải chuốt mượt mà rồi cố định phần đuôi tóc. Đây là cách  buộc thấp đẹp chuẩn chỉnh giúp gương mặt trông thanh thoát, nhỏ gọn hơn, che đi một số nhược điểm ở vùng trán. Bên cạnh đó, visual của bạn cũng sẽ được cộng điểm thanh lịch, yêu kiều, trông bạn sẽ càng sang chảnh.

Tóc buộc thấp vén gọn mái

Chị em chỉ việc chuyển phỏm từ tóc buộc thấp thả mái, sang tóc buộc vén gọn mái, vậy là visual sẽ lên hương. Chỉ cần làm phồng một chút ở phần chân tóc mái, điều này sẽ giúp tôn lên những đường nét gương mặt thanh thoát. Tóc buộc thấp vén mái gọn gàng cũng được đánh giá cao ở sự sang trọng, chỉn chu.

Tóc búi thấp thả mái

Tóc búi thấp lại nghiêng về nét quý phái, áp dụng kiểu tóc này sẽ giúp diện mạo của bạn thêm mới mẻ, không bị nhàm chán, một màu. Lee Bo Young cũng nhiều lần áp dụng kiểu tóc này, chỉ cần cố định búi tóc bằng chun buộn đơn giản, chải mái lệch sáng một bên và uốn hình chữ S, visual sẽ càng thêm sang chảnh, kiêu kỳ.

Tác giả: Hạ Anh