Con gái Quyền Linh chỉ mê mỗi kiểu tóc dài đen láy nhưng biến hóa với đủ kiểu nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho mốt làm tóc ngắn, tóc lửng lơ luôn thu hút các tín đồ thì cô bé vẫn thích tóc đen dài.

Hai con gái của MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân Dạ Thảo luôn nhân được sự quan tâm của khán giả. Nếu như cô em út Hạt Dẻ ngày càng trổ mã xinh đẹp khó nhận ra, chị hai Lọ Lem lại sở hữu nhan sắc như hoa hậu.  Lọ Lem gần như sở hữu những "đặc điểm vàng" để thừa sức chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc. 

Mới đây trong một đoạn clip tự đăng tải trên instagram cá nhân, không chỉ gương mặt đẹp hút hồn mà mái tóc dài đen nhánh và bồng bềnh của cô bé cũng gây chú ý.

Empty

"Lên sóng" với dung nhan mộc mạc, con gái Quyền Linh làm bao người ngẩn ngơ trước gương mặt thanh thoát, cằm V-line, mắt 2 mí to tròn, sống mũi cao, nụ cười tỏa sáng.

Empty

Mái tóc đen nhánh khi cột cao đuôi ngựa phô diễn đường nét gương mặt, lúc lại búi thấp kiêu sa như gái Hàn.

Empty

Khoe góc nghiêng, mái tóc dài óng ả được uốn xoăn bồng bềnh, con gái Quyền Linh chẳng khác gì nàng công chúa.

Empty

Ngay từ bé, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã để tóc dài dịu dàng, nữ tính.

Empty

Đi học cô bé vẫn trung thành cùng kiểu tóc cột hai bên vô cùng đáng yêu.

Empty

Lọ Lem chuyển hướng với mái tóc rẽ ngôi giữa và uốn xoăn bồng bềnh.

Empty

Nhờ có mái tóc dài óng ả, Lọ Lem có thể kết thân được với nhiều tóc đa dạng khác nhau. 

Empty

 Lọ Lem lại lộng lẫy hệt nàng công chúa trong kiểu tóc uốn xoăn sóng.

Empty

Và dù là theo style cột nào thì vẻ đẹp rạng ngời tuổi 16 của nhóc tì vẫn tỏa sáng nhờ mái tóc chuẩn Hoa hậu.

Cứ nhìn vào suối tóc mây của cô nàng gen Z này, hội chị em cũng thấy được rằng đôi khi chẳng cần phải chạy theo xu hướng cắt tỉa cầu kì. Dưới đây là những bí quyết bình dân vừa đơn giản vừa hiệu quả giúp nàng có mái tóc đẹp chuẩn Hoa hậu?

- Tìm ra dầu gội phù hợp

Tùy vào từng loại da đầu và tình trạng tóc khác nhau, bạn sẽ có riêng cho mình loại dầu gội phù hợp. Chọn đúng loại dầu gội sẽ không chỉ giúp làm sạch da đầu, tóc mà còn giữ ẩm tốt hơn hẳn cũng như không khiến mái tóc đổ dầu, gây gàu...

- Sử dụng dầu xả đúng cách

Bạn cần lưu ý tránh lạm dụng các sản phẩm này vì có thể khiến da đầu dễ bết, nhanh bẩn và có nhiều gàu hơn. Theo đó, sau khi gội đầu hãy dùng dầu xả massage nhẹ nhàng phần đuôi tóc trong khoảng 1 phút massage để cung cấp dưỡng chất cho tóc thêm khoẻ.

- Ủ tóc cùng vitamin E

Ttrộn đều 2 viên nang vitamin E với 2 thìa sữa chua, 1 quả trứng để tạo thành hỗn hợp sệt. Sau đó, xả sạch tóc rồi nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên tóc từ gốc cho tới ngọn. Sau khi đã thoa đều hỗn hợp, hãy dùng khăn để ủ tóc khoảng 20 phút trước khi gội lại bằng dầu gội thông thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link