Hari Won bất ngờ lục lại khoảnh khắc nhạy cảm của Trấn Thành bên Diễm My

( PHUNUTODAY ) - Diễm My chối bay biến khi Hari Won gọi tên vào bức ảnh nhạy cảm của Trấn Thành.

Mới đây, khoảnh khắc Trấn Thành âu yếm bên Diễm My 9X bất ngờ nóng trở lại. Nguyên nhân là Hari Won đào lại ảnh của Trấn Thành và chỉ đích danh Diễm My 9X vào xác nhận. Ngay lập tức, Diễm My 9X liền chối bay biến: "Không phải tôi nha".

tranthanh 2

Hóa ra đây là bức ảnh sản phẩm photoshop. Khoảnh khắc nhạy cảm được nam danh hài chia sẻ từ tháng 5/2015, nhân vật nữ hơi giống Diễm My 9X nên ông xã Hari Won đã gọi tên đàn em vào để xác nhận mối quan hệ 2 người.

"Đây là sản phẩm sau 10 giờ cắt ghép chỉnh sửa và cà nát con chuột vi tính để hãm hại tôi của bạn ảo thuật gia kiêm diễn viên hài Huỳnh Như đến từ 'Cười Xuyên Việt' đây. Trời ơi là trời, có ai 'tag' qua cho Diễm My giùm tôi để xác nhận mối quan hệ này đi", Trấn Thành hài hước.

Empty

Hàng trăm icon cười "haha" gửi đến Hari Won và Diễm My thông qua mạng xã hội. Ai cũng thích thú với tính cách hài hước, dí dỏm của các ngôi sao.

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won luôn có những màn troll hài hước. Không chỉ vậy họ cũng có cách bày tỏ tình cảm đặc biệt. Cách đây không lâu hai vợ chồng đã đến dự buổi khai trương cửa hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới của thương hiệu do anh làm giám đốc điều hành. Hari Won chia sẻ: “Là vợ của Trấn Thành , tôi muốn tới đây để ủng hộ tinh thần và sản phẩm của chồng tôi, vậy thôi”.

Tiếp đó, Hari Won được hỏi: ”Với quá nhiều công việc bận rộn như vậy, không biết anh Trấn Thành ở nhà có hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, khiến chị Hari Won hài lòng không?”. Hari Won đang định trả lời thì Trấn Thành liền giật mic vợ và giả bộ cắt ngang: ” Tại sao chương trình này lại có loại câu hỏi như vậy?”. Một lúc sau, Hari Won nói: ”Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”.

Trấn Thành cũng lên tiếng: ”Ở nhà tôi, mặc dù là vợ chồng nhưng chỉ có hai nhiệm vụ thôi, một người làm vợ là tôi, một người làm mẹ là Hari Won”. Câu nói hài hước này của Trấn Thành khiến mọi người bật cười thích thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link