Bích Phương tiết lộ tính cách thật của mẹ ruột, không "lầy lội" như mọi người vẫn nghĩ

( PHUNUTODAY ) - "Lúc nào mẹ tôi vui thì mọi người được vui lây một tí, lúc nào mẹ tôi không vui thì không khí trong nhà cũng căng thẳng", Bích Phương nói.

Mới đây, ca sĩ Bích Phương chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng cũng như những dự định trong âm nhạc. Khi được hỏi về tính cách hài hước cùng cách đặt tên bài hát "không giống ai", Bích Phương vui vẻ cho hay: 

"Do gen đó, mẹ tôi và dì tôi dùng từ lung tung lắm, dùng những từ ngữ rất buồn cười. Tôi nghĩ khi ở nhà giao tiếp với mọi người mình bị lây nhiễm cách dùng từ đấy. Tôi thấy nó cũng vui vui, không ảnh hưởng đến ai "Bình thường tôi không phải người update nhiều hình ảnh, nhưng muốn giữ sợi dây kết nối với khán giả nên phải tương tác với mọi người nhiều chút.

bichphuong

Tôi cũng không phải người chăm dùng mạng xã hội, tôi chỉ dùng mạng xã hội để hóng chuyện thôi. Tôi có tài khoản phụ, tôi nghĩ ai cũng nên có một cái, có khẩu nghiệp hay hóng ở đâu thì cũng âm thầm thôi. 

Hồi xưa tôi dùng nick chính xem lướt qua livestream bán kem trộn mà bị chụp màn hình luôn. Sau lần đấy tôi không dùng nick đó để xem livestream nữa mà dùng nick khác cho đỡ lộ".

Khi được hỏi về người mẹ hài hước thường xuyên có những câu nói "khịa" con gái, cô chia sẻ: "Dì tôi rất vui tính, còn mẹ tôi ở nhà là người phụ nữ khá nghiêm khắc chứ cũng không vui vẻ lắm đâu. Lúc nào mẹ tôi vui thì mọi người được vui lây một tí, lúc nào mẹ tôi không vui thì không khí trong nhà cũng căng thẳng. Còn dì Lan lúc nào cũng vui".

Về dự định đưa bố mẹ vào TP.HCM sống cùng, Bích Phương cho biết: "Bố mẹ tôi vẫn đang có công việc ở Quảng Ninh nên chỉ vào TP.HCM chơi. Tôi cũng nói chuyện với bố mẹ, nếu bố mẹ thích vào TP.HCM thì tôi đón bố mẹ vào, còn bố mẹ thích ở quê thoải mái hơn thì để bố mẹ ở ngoài đấy".

Nữ ca sĩ cũng không băn khoăn về những hình tượng mình theo đuổi bởi với cô, mỗi bài hát đều là sự tâm đắc ở mỗi giai đoạn khác nhau: "Để chọn ra một thứ mình thích nhất thì khó lắm vì nó đi theo giai đoạn. Khi tôi đang hát cái gì nghĩa là tôi thích cái đấy, chứ không phải vì khán giả thích. Mọi người không ép tôi phải thay đổi hay giữ nguyên hình tượng mà mọi người sẽ hỏi tôi đang cảm thấy thế nào, muốn hát gì.  Từng thời điểm với tôi đều là những sản phẩm tôi thích nhất. Bây giờ tính tôi nhố nhăng, kì kì nên thích ra sản phẩm như vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link