"Chị đẹp" Son Ye Jin thời cắt tóc mái trẻ xinh cũng sở hữu vẻ đẹp khuynh thành

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta cũng đã quá quen với hình ảnh của Son Ye Jin khi để kiểu tóc mái dài tao nhã và thanh lịch mà không nghĩ cô để mái chéo ra sao.

Nhiều năm gần đây, Son Ye Jin có thể chuyển từ tóc ngắn sang tóc dài nhưng không hề cắt tóc mái. Nhưng không có nghĩa Son Ye Jin chỉ có thể để mái dài, không hợp cắt tóc mái. Thực tế là trong quá khứ, bạn gái của tài tử Hyun Bin đã gắn bó một khoảng thời gian dài.

Empty
Empty

Để tóc dài mái chéo, Son Ye Jin làm rung động lòng người với nhan sắc ngây thơ, trong trẻo. Lúc xõa tóc, nữ diễn viên trông rất dịu dàng, tao nhã. Khi tóc tết lệch, mái lưa thưa đem đến cho Son Ye Jin diện mạo lãng mạn, đậm chất nàng thơ. Ấn tượng hơn kiểu tóc dài của Son Ye Jin chính là tóc ngắn tỉa layer, mái chéo. Dù đây là mốt của rất nhiều năm trước kia nhưng khi nhìn lại, ta vẫn thấy kiểu tóc này vô cùng sành điệu.

Empty
Empty

Tóc ngắn tỉa layer, mái chéo giúp Son Ye Jin hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính và trẻ trung hơn so với tóc dài, mái chéo. Ngoài ra cô còn từng chinh phục thành công kiểu tóc mái bằng/mái mưa thời thượng. Visual của Son Ye Jin vẫn vô cùng ấn tượng. Cô ghi điểm ở sự ngọt ngào và cũng có gì đó rất cá tính, kiêu kỳ. 

sonyeji6

Có thể nói Son Ye Jin có thể "cân" được nhiều kiểu tóc khác nhau, dù là tóc mái dài nữ tính hay những kiểu tóc mái trẻ trung, ngọt ngào. Tiếc là ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên thường chỉ để tóc mái dài. Hy vong bạn gái tài tử Hyun Bin sẽ linh hoạt thay đổi kiểu tóc để công chúng được chiêm ngưỡng những hình ảnh tươi mới, phá cách hơn của nữ minh tinh "Hạ Cánh Nơi Anh".    

Theo:  khoevadep.com.vn copy link