Jennie BLACKPINK và loạt kiểu tóc hot trend vừa đẹp vừa dễ bắt chước

( PHUNUTODAY ) - Jennie (BLACKPINK) không chỉ được yêu thích bởi tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang thú vị, mà còn vì bất kì kiểu tóc nào của cô cũng thành trend.

1. Kiểu tóc "râu dế"

Đây là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ thập niên 90 này là một điển hình cho việc Jennie cực kì biết cách cập nhật xu hướng.

jennie

2. Tóc bím

Hai bím tóc buộc cao chính là đặc trưng của Jennie. Quen thuộc và không hề khó để làm chút nào, đây cũng là kiểu tóc mà cô thường xuyên áp dụng.

3. Tóc chẻ ngôi

Mặc dù những kiểu tóc được tạo kiểu cầu kì, phức tạp của Jennie thường được giới mộ điệu đánh giá cao. Nhưng kiểu tóc được yêu thích nhất của cô nàng lại là mái tóc ngang vai, chẻ ngôi giữa, xoăn gợn sóng nhẹ và ôm sát khuôn mặt.

jennie 2

4. Tóc búi

Không nằm ngoài xu hướng, Jennie đôi khi cũng thích sự gọn gàng. Muốn tăng thêm sự dễ thương hơn nữa, Jennie tết tóc thành một búi trông như chiếc nơ đáng yêu.

5. Tóc buộc đuôi ngựa

Chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa thôi là đủ. Nhưng Jennie đã mang lại sự nữ tính, mềm mại hơn cho kiểu tóc này bằng cách kẹp mái xéo qua một bên.

6. Kẹp tóc ngược

Đây là là một hình ảnh vô cùng thanh lịch và nó thực sự không thể đơn giản hơn. Chỉ cần sử dụng một chiếc kẹp để xoắn tóc lên và tạo kiểu với những chiếc kẹp màu sắc retro.

7. Tóc đen tự nhiên

Tóc đen tuyền, dài quá lưng không hề sến súa, nó đang là trend lớn đó. Nhưng hãy mạnh dạn để cho nó hơi rối và loăn xoăn phía đuôi tóc, đừng quá chải chuốt.

jennie 23

8. Tóc tết

Tết tóc hai bên như các cô nữ sinh nghe không có vẻ gì là trendy cả. Nhưng Jennie gợi ý cho bạn hãy thêm vào phần đuôi một cái nơ ruy-băng và phối cùng phụ kiện ánh kim hiện đại.

8. Tóc đơn giản

Những kiểu tóc đơn giản như thế này cần phối hợp với một lớp trang điểm hết sức nhẹ nhàng và trang phục đơn giản tự nhiên. Không có gì bất ngờ khi Jennie đăng ảnh này lên và đạt hơn 5 triệu người thích nó trên Instagram. Điều này cho thấy đơn giản luôn hiệu quả nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link