Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Thông qua đoạn clip này, mẹ ruột Hồ Văn Cường đã ngầm phủ nhận tất cả những thông tin nói rằng giữa cô và Phi Nhung có mối quan hệ không tốt đẹp.

Ngày 10/6, Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip dài hơn 5 phút nhằm gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ cũng như khán giả. Đặc biệt mẹ ruột của Hồ Văn Cường đã lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Phi Nhung.

Cô bộc bạch: "Tôi là mẹ của Cường, tôi ở nhà của mẹ Nhung nên tôi tin tưởng chị mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết". Chia sẻ này mau chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

 

photo1623295833798-1623295833987991391162

Bên cạnh đó, bố ruột của Hồ Văn Cường cũng bức xúc trước hành động của 1 người fan vì đã làm hỗn loạn gia đình của cậu bé: "Sáng nay tôi có lấy máy của Cường để điện cô này nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô này bắt máy và nói cô không có nhà. Sau đó ảnh nói bên Zalo gì đó bị hack rồi, lúc đó ảnh tắt máy luôn".

Hồ Văn Cường khẳng định các thông tin xuất hiện trên MXH là hoàn toàn sai sự thật và người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của anh.

"Con xin chào các ông bà, cô bác cũng như là các anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Thông qua đây thì con muốn lên tiếng để xác nhận với mọi người về những thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.Và theo con biết thì có 1 chị fan hâm mộ của con và con đã quen chị đó 6 năm. Chị ấy đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp...", Hồ Văn Cường nói.

Đặc biệt, trong lần lên tiếng này, Hồ Văn Cường cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình điều tra sự thật: "Con mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link