Mẹ Hà Hồ tổ chức lễ đầy tháng của hai cháu, tiện khoe luôn biệt thự sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đầy tháng của hai con song sinh nhà Hồ Ngọc Hà được phụ huynh chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, mẹ Hà Hồ - bà Ngọc Hương đã khoe ảnh làm lễ đầy tháng cho hai cháu Lisa và Leon. Bà chuẩn bị đầy đủ nghi thức để tổ chức lễ đầy tháng cho hai cháu, thông qua một số hình ảnh có thể thấy mẹ Hà Hồ đã khoe khéo không gian biệt thự sang trọng nhà con gái.

Cô chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh thật. Một tháng thức đêm tạ ơn trời phật. Tạ ơn các vị thần linh, tạ ơn phúc đức của ông bà hai bên mọi chuyện bình an. Đã tròn một tháng. Cám ơn con nha Giáp, đứa con có tâm luôn hết lòng bên gia đình mỗi khi có công việc! Cám ơn các bà các cô yêu của cháu".

Cận cảnh phần lễ đầy tháng dành cho ngày đầy tháng hai con song sinh.

Hai vợ chồng cùng ông bà ngoại đã chuẩn bị rất đầy đủ từ xôi, chè, hoa tươi, trái cây, và các loại giấy tờ vàng mã. Không gian biệt thự mới của nữ ca sĩ có diện tích khá rộng cùng thiết kế khá thoáng với nhiều cửa kính để đón ánh sáng trời.Bên trong biệt thự còn có cả hồ bơi khá rộng. 

Trước đó, trong đoạn clip bạn bè chúc mừng sinh nhật Hà Hồ, căn nhà cũng đã được hé lộ một phần. Từ hình ảnh và video được chia sẻ, khán giả có thể thấy căn biệt thự có diện tích lớn, thiết kế tối giản, sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo. Căn nhà sử dụng nhiều tường kính để tạo cảm giác thông thoáng, mở rộng không gian, đón ánh sáng. 

Cao Thái Sơn từng tiết lộ Hà Hồ tập một căn nhà có trị giá gần 30 tỷ, view đẹp nhất trong khu villa ven sông. Căn biệt thự này cũng được hoàn thiện trước khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh không lâu. Mặc dù không trực tiếp tiết lộ giá trị của căn nhà mới, tuy nhiên nhiều người cho rằng cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã bỏ ra không ít tiền cho tổ ấm này.

Cùng ngày hôm nay, Hà Hồ đã đăng tải những món quà đầu tiên mà hai em bé Lisa và Leon được nhận trong ngày đầy tháng. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi con mới ngày nào giờ đã được tròn 1 tháng. 

Hồ Ngọc Hà hạ sinh con trai Leon và con gái Lisa vào sáng ngày 4/11/2020. Suốt thai kỳ, cô giữ kín tin vui và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn nhưng vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.