Á hậu Thụy Vân tuổi 34 gợi cảm, quyến rũ mà vẫn thanh lịch với loạt thiết kế công sở bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - MC Thụy Vân lên sóng truyền hình luôn kín đáo, hiếm lắm mới thấy hở bạo với crop top nhưng vẫn rất gợi cảm.

Thụy Vân là Á hậu Việt Nam 2008,  đồng thời còn là một nữ MC của Đài truyền hình Việt Nam. Có thể thấy khi đi dẫn chương trình hay xuất hiện tại các sự kiện cô luôn được biết đến với hình ảnh chỉn chu, kín đáo và thanh lịch nhất mỗi khi lên sóng truyền hình. Nữ MC 34 tuổi chuộng phong cách công sở nhẹ nhàng kín đáo. Những bộ đồ của cô không kém phần sang trọng mỗi khi lên sóng VTV, phong thái và hình ảnh của cô luôn là hình mẫu cho phong cách của mọi nàng công sở ngoài 30.

a-hau-thuy-van 1

Vốn là người chuộng phong cách thanh lịch nhưng mới đây Á hậu Thụy Vân quyết định lột xác phong cách gợi cảm sắc sảo. Cô đã tận dụng các bộ đồ để phô diễn vóc dáng tuổi 34 trong những thiết kế gợi cảm quyến rũ không kém phần cao sang.

a-hau-thuy-van 2

Đều là những bộ trang phục kín đáo, phù hợp với môi trường công sở làm nổi lên đường cong gợi cảm của phụ nữ. Những chiếc đầm bút chì lại làm nổi bật đường cong hoàn hảo của Á hậu Thụy Vân.

a-hau-thuy-van 3

Ngắm nhìn những thiết kế ôm sát body, công chúng càng thêm ngưỡng mộ vóc dáng thon gọn gợi cảm của Á hậu Thụy Vân khi đã ngoài 30. Những món đồ này đều phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

a-hau-thuy-van 4

Bạn có thể diện chiếc đầm dự tiệc sang trọng gợi cảm và cũng có thể là bộ cánh lịch sự dành để đi làm, gặp gỡ đối tác khi kết hợp cùng suit đồng màu. Với lựa chọn trẻ trung hơn, Thụy Vân kết hợp chân váy dạ với áo phông ton sur ton thêu chỉ vàng nổi bật.

a-hau-thuy-van 5

Nàng công sở không thể thiếu những thiết kế đầm liền thắt eo tay bồng phảng phất phong cách quý tộc châu Âu. Thụy Vân vốn là MC của đài truyền hình quốc gia, cô thường chọn trang phục công sở để đảm bảo sự trang nhã, thể hiện sự tôn trọng với khán giả mọi độ tuổi mỗi lần lên hình. Chỉ cần cô diện lên một cách sang trọng là sẽ tôn lên được cả vẻ đẹp của bản thân.

a-hau-thuy-van 6

Chính vì vậy mà dù lên sóng truyền hình, dẫn sự kiện hay dự những sự kiện giải trí của showbiz Á hậu Thụy Vân vẫn giữ được phong cách chuẩn chỉnh cao sang, quý phái cho hình ảnh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link