Học sao Hàn lên đồ với hàng loạt items mang màu sắc Noel đảm bảo "chất phát ngất"

( PHUNUTODAY ) - Khi lễ giáng sinh tới thì màu đỏ sẽ trở thành sắc màu hot nhất trong thời trang của phái đẹp.

 

Empty

Mặc đồ đỏ vào những ngày sắp đến Noel thực sự là chuẩn bài rồi. Vì vậy nếu cảm thấy áo len và chân váy còn quá bình thường thì hãy chọn tông đỏ đi với sắc đen như Arin để 'cành đồ' trông 'ra gì và này nọ' hơn. Mặc vào vừa ấm áp lại vừa thanh lịch, sành điệu.

Empty

Nhắc đến mặc đẹp không thể không có Jennie. Lần này cô nàng cũng chọn áo len nhưng có cách diện tốt hơn đó là sơ vin với quần tây đen. Sự phối hợp ăn ý giữa 2 màu sắc đỏ và đen giúp Jennie càng nổi bật hơn.

Empty

Chỉ cần nhấn nhá thêm vòng cổ trên một chiếc váy đỏ là mọi thứ khác biệt ngay. Bạn có thể chọn ngọc trai để tăng thêm điểm sang trọng như Jennie là hoàn hảo.

Empty

Hoặc bạn hãy học Sunmi cách chọn chất liệu lụa dịu dàng, sang trọng và sơ vin với quần lưng cao cùng 1 chiếc dây nịt để hóa thành nàng tiểu thư vintage trong dịp lễ tới.

Empty

Sunmi thì lấy tông đen làm chủ đạo còn màu đỏ 'làm nền', nhưng vẫn sang xịn hết nấc.

Empty

Sweater oversized hẳn là 'trợ thủ' cho các nàng lười mix&match cầu kỳ, thêm chút phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Áo len mỏng là item siêu hợp mix thêm quần lưng cao, và chọn những màu trầm để sắc đỏ nổi bật khiến Rose vừa chất vừa nổi bật.

Empty

Vì kiểu váy này hợp với mọi vóc dáng và items, nên các nàng càng thoải mái khi phối đồ. Như Suzy thì cô chọn áo phông và blazer, tuy là đơn giản nhưng không mất 'chất'.

Empty

Những set đồ xuyệt màu đỏ tạo nét nữ tính, ngọt ngào và để không muốn quá 'chói lóa' quá hãy chọn đỏ trầm cũng được nhé.. Như thường lệ, phụ kiện được mỹ nhân yêu thích phối với set đồ đỏ là mũ beret 'bất bại'.

Empty

Những cô nàng thích style bụi bặm cá tính thì có ngay ý tưởng mix đồ của Joy nhà 'Nhung Đỏ'.

Empty

Màu sky blue mà đi với sắc đỏ thì cũng 'ăn rơ' chẳng kém.

Empty

Áo len đỏ đi cùng quần skinny jeans lưng cao vừa hack dáng tuyệt đối vừa mang đến cảm giác trẻ trung sành điệu. 

Empty

Áo thun trắng và chân váy chữ A mang sắc đỏ 'đi' với nhau là rất hợp, nhưng nếu 'quẩy' thêm chiếc cardigan khoác ngoài xuyệt tông đỏ là hoàn hảo.

Empty

Với những quý cô yêu thích phong cách trưởng thành, kiểu blouse màu đỏ rượu với thiết kế cà vạt phối cùng chân váy bất đối xứng màu trà sữa.

Empty

Khi cần tinh nghịch, trẻ trung, Sooyoung lại chọn sweater len đỏ rực để mix cùng chân váy đuôi cá, không quên thêm đôi sneaker để 'hack tuổi'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link