Sau ồn ào không follow thành viên nhóm BLACKPINK, facebook của Tân Hoa Hậu đã "không cánh mà bay"

( PHUNUTODAY ) - Tài khoản cá nhân trên facebook của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà bất ngờ bị khóa khiến nhiều fan hoang mang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm của công chúng. Cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK chỉ trích. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà Tân Hoa hậu theo dõi trên Instagram cá nhân có 4 tài khoản liên quan đến nhóm này nhưng thiếu Jisoo. 

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện Facebook cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà đã tạm đóng. Vốn dĩ người đẹp gốc Thanh Hóa quyết không khóa mạng xã hội dù biết sẽ bị soi xét về phát ngôn, hình ảnh.

facebook-do-thi-ha 1

"Tôi đã dọn dẹp trang Facebook cá nhân của mình rồi. Tuy nhiên, việc khóa Facebook tôi thấy chưa cần thiết. Facebook của tôi chỉ có những hình ảnh ngày xưa. Tôi thấy, những hình ảnh đó là kỷ niệm rất đáng trân trọng trong cuộc đời mình, nên tôi không cần phải xóa chúng đi" - Đỗ Thị Hà chia sẻ trước đó.

Cư dân mạng không rõ Đỗ Thị Hà đã tạm khóa trang hay bị khóa hoặc có thể cô đang né tránh sự soi mói của cư dân mạng.

Trước đó việc Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ theo dõi 3 thành viên của BLACKPINK, ngoại trừ Jisoo khiến một bộ phận fan Kpop cảm thấy không hài lòng và cho rằng cô thiên vị. Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của cô để đòi lại công bằng cho Jisoo.

facebook-do-thi-ha 2

Đã có vô vàn bình luận bức xúc: Follow 3 thành viên rồi 1 thành viên còn lại đâu rồi. Nghĩ mình là Hoa hậu thì thích làm gì thì làm hả. Ôi ngộ nhỉ? Mà công nhận một điều Hoa hậu này không xinh bằng những Hoa hậu khác trong Việt Nam, nói cho bẽ mặt;  Ủa rồi sao không follow Jisoo? OT3 hả?; Dạ nếu chị là BLINK (fan chân chính của BLACKPINK) thì hy vọng chị follow thêm Jisoo ạ. Nếu không mọi người lại nghi chị là OT3; Nhìn chị rất đẹp nhưng em rất ghét chị vì chị là OT3. Lúc đầu còn thấy thích một tí còn giờ là không ưa miếng nào luôn á!; - Nhóm có 4 thành viên rồi sao follow 3?...

Sau đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có động thái đầu tiên sau khi bị chỉ trích. Cô đăng ảnh xinh tươi và kèm chú thích. "Màu hồng tươi, Thanh xuân rực rỡ. Hà sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày, cảm ơn cả nhà nhé". Khi bị fan tiếp tục tấn công, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hà cảm ơn những góp ý của mọi người, Hà sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai ạ". Chia sẻ này của người đẹp nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link