Cư dân mạng phát sốt với khoảnh khắc Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà thân thiết bên Trịnh Thăng Bình

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà - Trịnh Thăng Bình đích thị là "trai tài gái sắc" nên nếu trong tương lai, cả hai thật sự đến với nhau thì quả là tin vui đáng ăn mừng.

Đỗ Thị Hà hiện đang là cái tên gây nhiều chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu 2020. Một trong những vấn đề được nhiều người tò mò chính là chuyện tình cảm của cô. Vì cô cho biết mình đang độc thân nên netizen lại càng được dịp "đẩy thuyền" cho cô và những chàng trai tiềm năng xung quanh.

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ về một ngày bận rộn của mình, trong đó có một tình tiết khá thú vị đó là sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình. Cô viết: "Đi quay nên chỉ ăn sương sương 3 tô bún thôi ạ". Lần đầu tiên thấy tân Hoa hậu thân thiết với một ngôi sao showbiz, nên ai nấy đều đổ dồn sự chú ý. Nhiều người còn khen Đỗ Thị Hà - Trịnh Thăng Bình đích thị là "trai tài gái sắc" nên nếu trong tương lai, cả hai thật sự đến với nhau thì quả là tin vui đáng ăn mừng.

Empty
Empty

Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm 2 lớp Luật Kinh doanh K61, Viện Đào tạo tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tân Hoa hậu Việt Nam xuất thân trong một gia đình nông dân, từ nhỏ Hà đã là cô gái rất có ý chí, độc lập. Cách đây không lâu, trong một chương trình ghép đôi, Đỗ Thị Hà tiết lộ mẫu hình bạn trai lý tưởng của cô phải là người mạnh mẽ, không cần quá đẹp trai vì người như vậy rất dễ đào hoa.

Còn Trịnh Thăng Bình sau khi trải qua hai mối tình sâu đậm, anh vẫn đang lẻ bóng. Tuy nhiên thời gian gần đây anh vẫn còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với bạn gái cũ Liz Kim Cương.  Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình quả thật là cặp đôi hiếm có vì đã chia tay nhưng vẫn đi chơi cùng nhau.  Trịnh Thăng Bình cho biết anh đã từng phải đấu tranh rất nhiều vì dù tình yêu rất đẹp nhưng lại ảnh hưởng đến công việc và tâm lý của cả hai. 

Về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình nói: “Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link