Lệ Quyên lại đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng sau khi thông báo ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Fan mong rằng Lệ Quyên sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này một cách nhanh chóng để có thể giữ vững phong độ của nhan sắc và cống hiến âm nhạc.

Lệ Quyên mới đây đã đăng tải hình xinh đẹp "hết nấc". Tuy nhiên dòng trạng thái đầy tâm trang mới là tâm điểm chú ý.

Cụ thể cô viết caption: "Người ta chỉ nhìn thấy tôi khi sắt đá mà ko quan tâm những khi tôi đã quên mình đi và cố gắng thế nào". Có lẽ nữ ca sĩ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống nên mới than thở như vậy. Rất nhiều người đã vào động viên, an ủi nữ ca sĩ.

le-quyen

Thực tế đây không phải lần đầu cô gây chú ý bởi những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Năm lần bảy lượt kể cả trước khi ly hôn hay sau khi ly hôn, Lệ Quyên đều thể hiện tâm trạng khi vui khi buồn thất thường. Cách đây không lâu, Lệ Quyên bất ngờ gửi lời khuyên đến các chị em phụ nữ: “Một trong những điều với chuyện tình cảm đàn bà phải nhớ, không bao giờ quá chủ động và cố gắng chèo kéo níu giữ hay van nài tình cảm. Sự lạnh lùng và kiêu kỳ luôn là sức hấp dẫn cực lớn. Nhớ nha. Sang lên”.

Mặc dù không biết chia sẻ của Lệ Quyên có ẩn ý gì hay chỉ đơn thuần là lời nhắc nhở nhưng bài đăng cũng nhận được nhiều sự tán thành của cộng đồng mạng.

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ cách đây 2 tháng.

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Nội dung từ văn bản quyết định ly hôn do TAND quận 2 TP HCM ban hành, con trai chung của cả hai sẽ do doanh nhân Đức Huy nuôi dưỡng. Nam doanh nhân cũng không yêu cầu nữ ca sĩ phải chu cấp tiền nuôi con hàng tháng. Về thỏa thuận phân chia tài sản chung, vợ chồng Lệ Quyên đồng ý việc tự chia mà không cần sự phân định của tòa án. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link