Mùa đông năm nay có hẳn 6 kiểu áo len đẹp, bạn tha hồ mà lên đồ siêu xinh

( PHUNUTODAY ) - Trend áo len năm nay có 6 kiểu "must-have", nàng nào cũng nên sắm để nâng điểm phong cách cho xịn sò.

Áo len vặn thừng

Chắc hẳn chị em nào cũng từng biết đến loại áo len này, dù đã có từ khá lâu nhưng mẫu áo này vẫn được nhiều người yêu thích vì vẻ bên ngoài khá lạ mắt. Đông này, muốn sành điệu thì phải sắm ít nhất một em. Để thêm mới mẻ hơn, bạn hãy bổ sung vào tủ đồ những item màu sắc xinh tươi như hồng, xanh thay vì chỉ shopping áo tông be/kem/nâu quen thuộc. Dù là mặc quần jeans hay chân váy buông thõng hay sơ vin đều hợp bạn nhé. 

Empty
Empty

Set cardigan len

Một set cardigan len chất liệu dày dặn chẳng những giúp bạn giữ ấm tốt mà còn khiến vẻ ngoài thêm thời thượng, trẻ xinh. Đặc biệt chiếc áo crop top bên trong giúp bạn trông ngọt ngào và hoàn thành nhiệm vụ tôn vòng 2 nhỏ nhắn. Mặc đep với set đồ này sẽ chẳng hề khó khăn đâu nhé. 

Empty
Empty

Áo len oversize

Đông này bạn có thể bắt chước hội gái Hàn diện áo len oversize rộng rãi, thoải mái. Dáng áo này tạo cho bạn diện mạo hết sức phóng khoáng, hiện đại luôn. Khi mix áo cùng chân váy điệu đà, bạn trông sẽ bánh bèo và nữ tính vô cùng. Nếu phối cùng quần âu ống suông thì bạn lại tăng thêm vài điểm xinh cool, cá tính.

Empty
Empty

Áo len tay lửng

Những kiểu áo len tay lửngdễ phối đồ và có style điệu đà, dịu dàng hết nấc cho xem. Item này chẳng khác gì "chân ái" của nàng công sở. Đừng ngần ngại mà hãy đầu tư một item này để cải tổ phong cách nhé!

Empty

Áo len màu sắc

Các cô gái xứ kim chi còn lăng xê cả áo len loang màu hoặc áo len có màu sắc sặc sỡ. Đừng cho rằng nó khó mix đồ mà còn đẹp hơn bạn tưởng đấy.. Vì những gì bạn cần là kết hợp em nó với quần jeans đơn giản hoặc chân váy xếp ly dịu dàng là "ok lah".

Empty

Gile len

Áo gile len cũng là item xịn sò cho mùa lạnh, điều này như chân lý rồi không cần bàn thêm. Sở hữu một chiếc áo gile "Hàn xẻng", bạn sẽ có cây đồ layer mặc mùa đông đẹp "bá cháy". Hai item giúp các tín đồ cân đẹp áo gile thường là áo phông hoặc sơ mi trắng. Bạn có thể mix cùng quần jeans hay chân váy đều lên được set đồ đẹp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link