Minh Hằng tiết lộ ít khi ăn sáng cùng chồng chỉ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Minh Hằng về cuộc sống bôn nhân và những thay đổi khi mang bầu khiến fan chú ý.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip nói về chuyến du lịch Bali cùng ông xã vừa qua. Cô cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân và tiết lộ 2 vợ chồng hiếm khi ngồi ăn sáng cùng nhau vì lệch giờ làm việc: "Chỉ khi đi du lịch thì ông chồng của tui mới được ngồi ăn sáng với tui kiểu này thôi. Vợ nghệ sĩ, chồng văn phòng là vậy đó. Vì đang bầu bí nên đi du lịch chủ yếu là nghỉ dưỡng chứ không phải đi phượt như hồi xưa lúc còn mới yêu, hay lúc còn trẻ. Nên ưu tiên hàng đầu của 2 vợ chồng là lựa chọn resort có không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên".

Ở phần bình luận bài viết, nhiều người dành lời khen cho bà bầu: "Xinh đẹp và tràn đầy năng lượng quá Minh Hằng ơi, rất thích những thước phim của chị", "Ai nói đây là mang thai kỳ giữa, mọi thứ với Minh Hằng đều vô cùng xinh đẹp, đáng yêu quá đi"....

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Minh Hằng tìm được bạn đời tâm lý khiến hội chị em chỉ biết ước. Được biết nửa kia của cô là một doanh nhân sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Vừa qua, Minh Hằng đã thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô cho biết cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" về vấn đề này cũng như khuyên chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

Minh Hằng cho biết từ khi mang thai, cô đã có nhiều thay đổi, đầu tiên là việc ăn uống, sau đó là tâm lý. Cô cũng chăm chỉ chia sẻ kinh nghiệm mẹ bầu, đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.