Minh Hằng hiếm hoi khoe ảnh cận cảnh bụng bầu gần 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc bầu bí nhưng sành điệu hết nấc.

Cách đây ít giờ, trên trang Insatgram cá nhân, Minh Hằng đã khoe loạt ảnh vi vu tận hưởng những ngày nghỉ tai Bali. Cô khoe cả ảnh cận bụng bầu khá to khi diện áo cut out táo bạo. Có thể thấy cô nàng vẫn khá thon nuột trừ vòng hai.

Empty
Empty

Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022. Cô thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nữ ca sĩ cho biết bản thân muốn có cặp song sinh nhưng một phôi thai của cô không còn. Tuy nhiên, cô vẫn hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… nhưng giờ đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.

Cô không khỏi xúc động và suýt bật khóc. Không những vậy, giọng ca Một vòng trái đất còn bày tỏ sự hạnh phúc, vui mừng khi lần đầu tiên được nhìn thấy gương mặt của con qua màn hình.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link