Showbiz 6/5: Công Lý từng có ý định chia tay vợ vì bạo bệnh, Minh Hằng tiết lộ cân nặng của thai nhi

( PHUNUTODAY ) - NSND Công Lý không thể kiềm chế những giọt nước mắt khi nói về ý định muốn chia tay vợ sau khi gặp bạo bệnh. Minh Hằng cho biết bản thân cùng ông xã thường xuyên nghe nhạc, nói chuyện để con nghe được giọng.

coly1

Tại một chương trình podcast, NSND Công Lý đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Bên cạnh đó anh còn chia sẻ về quãng thời gian chống chọi với bạo bệnh đầy gian truân, vất vả.  Nam nghệ sĩ phân trần điều gì cũng khiến anh sợ hãi: "Không sợ riêng cho cái gì cả. Ví dụ mình bị đâm xe còn ý thức được, đây nó cứ miên man. Bây giờ bản thân tôi vẫn chưa cảm thấy bình thường, nhưng may mắn là dần dần trấn tĩnh lại. Cuộc sống đã giúp đỡ tôi rất nhiều, nói chung là được". Trong khoảnh khắc nhận được câu hỏi: "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?". Công Lý trả lời: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Đến đây, nam nghệ sĩ xúc động và bật khóc, ra hiệu cho máy quay dừng ghi hình.

mh1

Minh Hằng tiếp tục chia sẻ tập 5 của podcast. Trong tập này còn có sự xuất hiện của bác sĩ giúp Minh Hằng thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Minh Hằng cũng lần đầu tiết lộ cân nặng của thai nhi trong tuần thứ 16. Cô tỏ rõ sự vui mừng và tự hào khi em bé khoẻ mạnh, vượt xa số ký tối thiểu lên đến 150 gam nhưng ngay lập tức phải "cười trừ" khi vô tình bị chính bác sĩ "bóc mẽ". Theo đó, bác sĩ cho biết: "Giai đoạn này, cân nặng của thai nhi giao động trong khoảng 100 - 160 gam. Minh Hằng vẫn trong khoảng bình thường chứ không có bự quá đâu". Không những vậy, Minh Hằng còn lần đầu chia sẻ thói quen đặc biệt của bản thân lẫn ông xã khi cô bước vào ba tháng giữa thai kỳ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Sợi dây kết nối với con dần dần hình thành rất nhiều. Buổi tối, tôi thường xuyên nghe nhạc, tâm sự và kêu bố vào nói chuyện để cho con nghe được giọng nói của bố".

bd8d52556aa4b5faecb5-ngoisaovn-w830-h1280

Shark Bình đã đăng clip "đu trend" với loạt câu hát như: "Ngọt ngào người hứa với tôi câu thủy chung, nhưng sao con tim đắng cay nỗi ê chề...". Đoạn clip thu hút lượng hơn 1,8 triệu views và 51 nghìn lượt yêu thích. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều người lại mỉa mai Shark Bình. Bởi trend này thực sự không phù hợp với Shark Bình, đặc biệt vào thời điểm nhạy cảm này. Nhiều người chỉ trích sâu cay như: "Câu này hợp với vợ shark", "Đến là lạy shark luôn", "Lại nói lời thủy chung. Thật là nực cười".

Empty

 Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh du hí cùng chồng. Có thể thấy vợ chồng Ngô Thanh Vân chơi rất nhiều trò mạo hiểm. "Đã được đi chơi thì sợ gì nắng. Về nhà hai hôm rồi, mà người vẫn còn đen thui. Coi lại hình mới biết hai đứa với mấy đứa cháu chơi cho đã nư ngoài biển rồi mới chịu về nhà. Mỗi một chuyến đi là một kỷ niệm đẹp dành cho cả nhà. Nên Huy - Vân luôn mong muốn các con được trải nghiệm tuyệt vời nhất", nữ diễn viên viết.

vo-sap-cuoi-cua-ho-quang-hieu-phan-ung-ra-sao-khi-bi-hoi-co-ban-trai-lieu-bo-nghe-4-ngoisaovn-w1011-h1322

Trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bạn gái Hồ Quang Hiếu đi catwalk. Lúc này, gười đẹp bất ngờ bị hỏi: "Em là bạn gái của Hồ Quang Hiếu à". Ngay lập tức, không ngần ngại Tuệ Như đáp: "Hồ Quang Hiếu là chồng sắp cưới của em". Ban giám khảo hỏi tiếp: "Vậy em lấy chồng xong em có theo đuổi sự nghiệp tiếp không. Anh thấy lần trước em đi catwalk năng lượng hơn. Lần này có bạn trai rồi thấy em đi hơi hiền lại". Bạn gái Hồ Quang Hiếu thoải mái tiết lộ: "Em nghĩ em vẫn sẽ tiếp tục. Đâu phải mình có chồng rồi mình sẽ không làm điều mình thích nữa. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

saostar-k331vyud3bwj0v4e

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã lần đầu bị ngắt kết nối sóng livestream khi đang giao lưu cùng fans. Sơn Tùng tha thiết mong khán giả đừng để ý đến sự cố livestream vừa qua mà hãy ủng hộ đến sản phẩm âm nhạc mới của anh. Giọng ca gốc Thái Bình viết: "Đừng đề cập đến vấn đề livestream nữa. Nghe nhạc đi và hãy quên chuyện tui không biết tắt livestream đi. Nghe thật nhiều để ủng hộ cho Making My Way nhé". Đính kèm với dòng caption là tấm hình vô cùng cuốn hút khiến các chị em "tan chảy".

Empty

Chi Pu bất ngờ bị netizen đẩy thuyền với một nghệ sĩ Kpop khi tham gia một chương trình của Trung Quốc. Cụ thể, dân mạng nhanh chóng phát hiện ra Amber f(x) và Chi Pu bất ngờ theo dõi nhau trên Instagram. Chi Pu chia sẻ, Amber rất tinh tế và quan tâm đến mọi người. Khi thấy Chi Pu mặc váy bó, Amber đã chủ động nhường nữ ca sĩ biểu diễn trước. Khi được hỏi yêu thích chị đẹp nào nhất trong đội, Chi Pu liền trả lời: "Là Amber, tôi vô cùng yêu thích cô ấy". Trên mạng xã hội, dân tình liên tục đẩy thuyền Chi Pu và Amber quyết liệt.

con-trai-dam-vinh-hung-noi-mot-cau-lam-dan-tinh-22tan-chay22-vi-qua-thong-minh-va-hieu-chuyen-12-ngoisaovn-w1012-h1674

Trên kênh TikTok của con trai Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip gây mê fan. Khi được hỏi có buồn không khi ba Hưng hay đi diễn xa? Bé Polo dạn dĩ nhìn vào ống kính trả lời rằng: "Không buồn đâu. Ba Hưng đi kiếm tiền nên em Quân để ba Hưng đi. Ba Hưng phải đi hát để kiếm tiền nuôi em, mua sữa cho em". Đôi mắt to tròn long lanh của cậu bé khi nói đến ba mình đủ hiểu tình cảm yêu thương dành cho người ba lớn cỡ nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link