Showbiz 23/4: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn sinh con, Minh Hằng tiết lộ chuyện cãi nhau với chồng

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Mai Phương Thúy thẳng thắn đáp trả những đồn đoán liên quan đến đời tư, tình cảm của mình. Minh Hằng tiết lộ cô và ông xã tranh cãi rất nhiều xoay quanh thời gian “cấn bầu” chính xác.

anh-2-1682046008331157975486

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip Mai Phương Thúy chơi đùa bên một bé gái. Khi cư dân mạng hởi: "Con của chị đâu chị?", cô liền đáp: "Cháu chào các cô, các chú, các bác. Là bé gái nha. Đây nha bạn Bông ơi, con chào các cô các chú đi kìa". Bên cạnh đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng lên tiếng đính chính cho biết thông tin mình sinh con là thất thiệt: "Chào bạn trẻ nha, tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi bạn". Đây là lần đầu tiên nàng Hậu thẳng thắn đáp trả tin đồn thất thiệt.

saostar-dtb2kskwhny6fwtu

 Minh Hằng tiết lộ cô và ông xã tranh cãi rất nhiều xoay quanh thời gian “cấn bầu” chính xác. Cô cũng đưa ra hàng loạt lời góp ý tích cực cho mẹ bầu chăm sóc bản thân và em bé. Cô cũng chia sẻ những kinh nghiệm từ chính bản thân, từ việc phải ăn uống điều độ, nhất là ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước... Ngoài ra, với tiêu chí “mẹ bầu cũng phải đẹp”, nên Minh Hằng quyết định bắt đầu sử dụng kem chống rạn da từ trước khi mang thai 2 tháng. Cô còn hào hứng kể chuyện mang thai khiến nội tiết tố và khẩu vị của mình thay đổi rất nhiều.  Đặc biệt là điều khiến cô “đứng ngồi không yên” chính là việc không ốm nghén trong một quãng thời gian. "Lúc đó tôi cứ lo là không biết thai của mình có mạnh khoẻ không, vì thấy ai cũng ốm nghén hết”, mỹ nhân 8X nói. Về sau, Minh Hằng lại sợ hãi vì… đi vệ sinh quá nhiều, sợ cơ thể thiếu nước.

Empty

Gia đình Khánh Thi đã chia sẻ ảnh đi ăn cưới. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ kiện tướng lộ diện với vóc dáng thật. Có thể thấy, qua chiếc váy này, bà xã Phan Hiển đã để lộ bụng bầu khá rõ. Hơn nữa, body của Khánh Thi nay đã tăng cân hơn đôi chút. Dù vậy, cô vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

tbtr

Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân: "Happy girl enjoying her life" (Tạm dịch: Cô gái hạnh phúc đang tận hưởng cuộc sống của mình) nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Trong ảnh, Thiều Bảo Trâm gây thương nhớ khi xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào, body chuẩn chỉnh. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không quên để lại lời khen "có cánh" có nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ ca sĩ.

dcl1

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đã khoe khoảnh khắc đời thường bên cạnh con trai. Tuy nhiên có một khán giả thẳng thắn cho biết: "Sao mà thích sống ảo ghê. Gồng mình sống ảo thật là khổ đó". Ngay sau đó Dương Cẩm Lynh thẳng thắn cho biết: "Sao là ảo bạn, mình sống rất thật nha hơn nhiều người sống ảo nhiều. Có sao là vậy à, sống ảo chị cho mệt vậy bé". Cô nói thêm: "Em là ai hiểu được về người khác như thế nào, xã hội bây giờ đổi thay rồi nha em việc gì ra việc đó không ai nói bậy ai được hết à. Em không thích, ghét, khó ưa khó chịu thì xem xong có thể lướt qua trên trang người ta, còn mở lời ra phát ngôn thì phải hiểu rõ. Chứ thời buổi giờ thích nhiều chuyện quá cũng nhiều khi vạ từ miệng". 

lc

Lâm Khánh Chi đã khuyên nhủ cộng đồng mạng hãy dốc sức yêu người "sẵn sàng chi tiền" cho mình. Cô cho biết tuy hành động trên không lớn lao và chứng minh được điều gì, thế nhưng đó chính là câu trả lời chắc chắn nhất nói lên vị trí của bản thân trong lòng đối phương.  Dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen cùng lượt tương tác "khủng". Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng không tiếc để lại nhiều lời khen có cánh đến nữ ca sĩ.

ban-trai-pham-quynh-anh

Phạm Quỳnh Anh mới đây đã có những trải lòng nhiều hơn với người hâm mộ về âm nhạc cũng như cuộc sống của mình. “Bản thân tôi đã trải qua những giai đoạn đau thương, hạnh phúc đều có, hỉ nộ ái ố đầy đủ. Khi bước qua những khó khăn rồi thì đến khi trải nghiệm vui vẻ, mình cảm thấy chẳng điều gì làm khó được mình hết. Lúc này, hạnh phúc của tôi là đã hoàn thành một chặng đường và sự bình yên đang đến, tôi cân bằng được và cảm thấy những nỗ lực trong thời gian dài của mình rất xứng đáng”, nữ ca sĩ tâm sự. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cùng MC Liêu Hà Trinh: “Đến lần thứ 3 sinh con, tôi vẫn có rất nhiều câu hỏi trong mình, vẫn lo lắng, hồi hộp. Tuệ Lâm, Tuệ An và Tuệ Nhi đều là 3 cột mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Mỗi thời điểm khi sinh con luôn có những điều mới. Sau 5 năm mới sinh con, mọi thứ lại như mới đối với tôi từ giáo dục, công nghệ, phương pháp… nhưng tôi háo hức lắm. Nó mang lại cho tôi những hormone vui vẻ”.

cp3

Cát Phượng đã đăng tải video dài khoảng 5 phút để nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt. Nữ diễn viên sinh năm 1970 lên tiếng đính chính: "Mấy chế xem cho kỹ nhé và đừng có phán em đi sửa sắc đẹp nữa". Cát Phượng chia sẻ cô định đi ngủ nhưng do quá bực tức nên mới quay video zoom cận gương mặt của bản thân cho khán giả xem: "Cái mặt này là thật 100% luôn. Thật là có đánh tí son nhé. Không thì mặt tái nhợt". Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ lý do không "dao kéo": "Thứ nhất sợ đau, thứ hai là quan trọng nhất để tiền cho Bo đi học đại học. Vậy mà các bạn nói như đúng rồi Cát Phượng ơi giờ này đừng có sửa nữa, sửa gì nhiều quá, xấu quá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link