Showbiz 16/5: Minh Hằng lên tiếng khi được khuyên "đừng mặc quần jeans", Kim Lý khoe ảnh lần đầu chụp cùng Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Minh Hằng dành cho lời nhắc nhở của khán giả vô cùng nhẹ nhàng và còn dí dỏm nữa. Đây là hình ảnh lần đầu Kim Lý chụp cùng Hà Hồ khi cả hai hợp tác trong một MV ca nhạc.

mh2

Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc đi xem tranh. Gương mặt rạng ngời cùng thần thài xinh đẹp của mẹ bầu lập tức nhận cơn mưa lời khen. Cô nàng còn dí dỏm ghi chú: "Đôi mắt ngày mưa… em dạo này dịu dàng deep dữ lắm". Đáng chú ý là dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen về nhan sắc "thăng hạng" của mẹ bầu Minh Hằng, một khán giả cũng để lại lời khuyên cho nữ ca sĩ về việc mặc quần jean khi mang thai. Cụ thể, người này viết: "Chị ơi đừng mặc quần jean nữa, bé thở không nỗi bầu ơi". Đáp lời người này, ca sĩ Minh Hằng trả lời đầy tinh tế kèm theo biểu cảm hài hước: "Ui là trời... Quần cho bầu mà em".

kimluy

 Kim Lý đã viết tặng Hồ Ngọc Hà những lời ngọt ngào kèm theo đó là công khai hình ảnh yêu đương cách đây 6 năm. "Đây là bức ảnh ngày đầu chúng tôi yêu nhau. Chúc mừng ngày của mẹ đến vợ yêu của anh. Cảm ơn em đã làm mọi thứ cho gia đình mình. Yêu em rất nhiều", Kim Lý viết. Được biết, lần hợp tác trong MV "Cả Một Trời Thương Nhớ" trở thành định mệnh trong chuyện tình cảm của họ.

saostar-zd1cbea7ems2b06c

Trên một số diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đã không ngừng "réo tên" Gil Lê vào loạt tin đồn thất thiệt, trong đó có cả chuyện liên quan đến Chi Pu. Ngay lập tức, Gil Lê đã chia sẻ một hình ảnh có nội dung như sau: "Tôi khi nghe tin đồn thất thiệt về bản thân nhưng càng nghe càng cuốn. Gì tệ vậy trời, rồi tôi còn làm gì nữa không?". Ngay sau đó nữ ca sĩ đã "dằn mặt" cực gắt: "Ngồi thở thôi mà lúc nào cũng có chuyện để hóng luôn. Chuyện xàm xàm xạo xạo mà cuốn ghê, sáng tạo thật sự". Đa số khán giả đều suy đoán Gil Lê đang ngầm "ẩn ý" về những thông tin sai sự thật này. Tuy nhiên về câu chuyện đằng sau hình ảnh trên, chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất.

pmq

Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh xả kho ảnh của con đầu lòng. Được ba mẹ đưa đi chơi nhưng mặt bé không cảm xúc khiến Khánh Vy hài hước trêu đùa: "Em bé sống hướng nội rồi. Ở nhà thì nói cười toe toét, ra đường thì giống chú Hồ Quang Hiếu - không cảm xúc". Dòng chia sẻ hài hước trên của bà xã Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình thích thú. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận vui vẻ.

noo-phuoc-thinh-bi-quay-len-van-chuan-nam-than-phan-ung-cuc-hai-khi-duoc-yeu-cau-ki-ten-len-dien-thoai-5-ngoisaovn-w1017-h1303

Fan hâm mộ đã chia sẻ đoạn clip quay lén Noo Phước Thịnh. Dù mồ hôi nhễ nhại và bị fan bao vây vô cùng đông đúc nhưng nam ca sĩ vẫn giữ nụ cười rạng rỡ. Khi đang kí tên cho khá đông người hâm mộ có người yêu cầu anh kí tên lên điện thoại của mình, nam ca sĩ từ chối khéo bằng cách pha trò: "Kí lên đó là không bán được đâu. Để dành bán đi, không kí bán mới được giá". Một fan khác lại hô to: "Anh ơi, em đang đi làm, em bỏ ra 2 tiếng để gặp anh đấy". Nghe thế, nam ca sĩ bảo: "Bị la đấy, đi vào làm ngay đi em ơi". Được thần tượng quan tâm theo cách quá dễ thương, fan nữ nọ bật cười thích thú.

vo-kem-tuoi-22troll22-cong-ly-khi-dung-ap-ho-bien-lai-hinh-anh-co-dau-nam-nghe-si-phan-ung-cuc-yeu-6-ngoisaovn-w1017-h1303

Vợ trẻ của Công Lý đã đăng ảnh của chồng và dí dỏm chú thích: "Hôm nay em cho anh Lý nhuộm tóc vàng hoe được không các bác?". Ngọc Hà tinh nghịch dùng phần mềm quay clip hô biến ông xã nổi tiếng của mình trở thành phiên bản Cô Đẩu với sắc diện cực nhắng nhít đáng yêu. Ban đầu Công Lý hơi khó chịu và nhắc vợ nhưng sau đó, anh lại bình tĩnh, thậm chí là phì cười khi cô quá nhây vẫn kiên quyết quay hình mình.

khanh-thi-co-vu-tuyen-nu-viet-nam-6-ngoisaovn-w1434-h2048

Dù đang bụng bầu 5 tháng nhưng nữ "kiện tướng dancesport" Khánh Thi vẫn có mặt tại Camphuchia để dõi theo trận Chung kết. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, bà xã của vũ công Phan Hiển đăng tải loạt ảnh với cờ đỏ sao vàng cùng gương mặt tràn đầy niềm tự hào. "Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32!", Khánh Thi viết. Ở những kỳ SEA Games trước, cô đã cùng đoàn dancesport - khiêu vũ thể thao Việt Nam gặt hái được không ít thành công. Tuy nhiên tại kỳ Đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á năm nay, nước chủ nhà Campuchia đã không đưa dancesport vào danh sách bộ môn thi đấu. 

dam-vinh-hung-va-con-trai-da-lam-gi-ma-me-ruot-bat-khoc-nuc-no-15-ngoisaovn-w1615-h1020

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip trong "Ngày của mẹ". Anh và con trai của mình đã thực hiện món bánh mì xíu mại mang tặng bà nội. Đặc biệt trong lúc làm bánh, Polo liên tục cho cái này bỏ cái kia vào nồi thịt xay và bảo: "Vậy mới ngon chứ. Vậy mới là soái ca" khiến Đàm Vĩnh Hưng tá hỏa. Sau khi món ăn được hoàn thành, Polo ôm hoa hồng và chạy ra mừng bà. Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi thấy món quà bất ngờ này. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ: "Nhiều năm qua, Hưng trôi ở đâu đó trong ngày của mẹ. Hôm nay đã cùng con trai làm được món ăn thực sự ý nghĩa cho mẹ ruột của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link