Minh Hằng chia sẻ tinh tế khi được fan khuyên "đừng mặc quần jeans ảnh hưởng đến thai nhi"

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Minh Hằng dành cho lời nhắc nhở của khán giả vô cùng nhẹ nhàng và còn dí dỏm nữa.

Minh Hằng vừa qua đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi thông báo mang thai. Dù đang trong giai đoạn thai kỳ cô vẫn tham gia các sự kiện một cách tích cực cũng như chia sẻ hình ảnh đời thường. Mới đây, cô đã chia sẻ khoảnh khắc đi xem tranh. Gương mặt rạng ngời cùng thần thài xinh đẹp của mẹ bầu lập tức nhận cơn mưa lời khen. Cô nàng còn dí dỏm ghi chú: "Đôi mắt ngày mưa… em dạo này dịu dàng deep dữ lắm".

mh2

Đáng chú ý là dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen về nhan sắc "thăng hạng" của mẹ bầu Minh Hằng, một khán giả cũng để lại lời khuyên cho nữ ca sĩ về việc mặc quần jean khi mang thai. Cụ thể, người này viết: "Chị ơi đừng mặc quần jean nữa, bé thở không nỗi bầu ơi". Đáp lời người này, ca sĩ Minh Hằng trả lời đầy tinh tế kèm theo biểu cảm hài hước: "Ui là trời... Quần cho bầu mà em".

mh1

Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu, Minh Hằng vẫn luôn quan tâm đến bản thân, đặc biệt là nhóc tỳ mà cô và ông xã đã rất khó khăn mới có được.

Trước đó khi thông báo mang thai, cô từng có tâm thư dài lý giải nguyên nhân cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" về vấn đề này cũng như khuyên chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

Minh Hằng cho biết từ khi mang thai, cô đã có nhiều thay đổi, đầu tiên là việc ăn uống, sau đó là tâm lý. Cô cũng chăm chỉ chia sẻ kinh nghiệm mẹ bầu, đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link