Showbiz 27/5: Thanh Hằng xác nhận đang hẹn hò và chuẩn bị kết hôn, Hari Won bức xúc khi liên tục bị đòi nợ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm độc thân, Thanh Hằng cuối cùng cũng đã tìm được "bến đỗ" của cuộc đời. Hari Won cho biết nói rõ không còn nhận điện thoại từ người lạ thế nhưng cô quyết định lên tiếng để không bị mọi người hiểu nhầm và tránh tin đồn sai lệch.

saostar-ooyedt58lxr267c0

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng bất ngờ xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương và sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40. Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp. Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới". Thanh Hằng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ của cô khá vui vẻ và hạnh phúc với chuyện tình cảm của con gái. 

hari-won-lien-tuc-bi-doi-no-buc-xuc-den-muc-phai-len-tieng-3-ngoisaovn-w667-h1000

Hari Won lên tiếng về việc liên tục bị làm phiền bởi một số điện thoại lạ, người này yêu cầu cô trả nợ. Dù đã giải thích mình không hề mượn tiền nhưng cô vẫn bị gọi hơn 20 lần yêu cầu xác nhận quan hệ với một người đàn ông tên T ở Quy Nhơn, đề nghị trả nợ. Hari Won khẳng định mình lẫn Trấn Thành cho biết cả hai vợ chồng không nợ nần gì cả. Nữ ca sĩ phân trần: "Tôi đã nói đây là số điện thoại của tôi chứ không phải người họ đang đòi nợ, họ đang rất làm phiền tôi nhưng bên kia cứ không tin tôi. Tôi còn năn nỉ họ hãy xác nhận chủ nhân số điện thoại này, tôi là người nước ngoài thật. Họ cứ bắt tôi xác nhận quen biết một người nào đó tên T mà tôi không biết, bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ cứ liên tục gọi lại và nói bên ngân hàng sẽ siết tài sản gì đó. Khi tôi chịu hết nổi thì mới nói rõ tên Hàn Quốc của tôi và nói luôn tôi là Hari Won. Xong bên kia hỏi lại: "Vậy chồng chị là anh Trấn Thành hả?" và tôi nói: "Đúng rồi, Huỳnh Trấn Thành là chồng của chị". Tôi hỏi họ nghe giọng tôi có nhận ra không bởi người Việt Nam giả giọng tôi không dễ. Trước kia họ gọi tôi không muốn nói danh tính của mình vì tôi không thích thế nhưng đến lúc không chịu nổi nữa phải "khai" ra và yêu cầu họ không gọi cho tôi nữa. Tôi có tiền, tôi không có nhu cầu mượn tiền của ai cả".

hoangthy-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1366-h2048

Siêu mẫu Hoàng Thùy nói về việc không muốn bị ai đó kiểm soát: ''Bản thân mình từ trước giờ chưa bao giờ tự đi kiếm chuyện với ai, cũng không thích nói nhiều về người khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là người khác không kiếm chuyện với mình. Mình chỉ lên tiếng khi họ đụng đến mình nhiều lần và trong suốt nhiều năm. Những người giúp đỡ mình, mình chưa từng quên ơn và người giúp thật sự họ giúp bằng cái Tâm. Họ cảm thấy hạnh phúc khi mình thành công và bước tiếp trên cuộc đời mà không cần có họ bên cạnh nữa. Nhưng có những kiểu người họ cho bạn một cái kẹo và bắt bạn phải nghe lời, điều khiển cuộc sống của bạn. Các quyết định của bạn, công việc của bạn họ đều muốn kiểm soát. Bắt bạn mang ơn, phải trả ơn cả đời và lời của họ luôn luôn đúng phải nghe lời thì chắc chắn là Không. Tất nhiên mình vẫn trân trọng những kí ức tốt đẹp và cũng đã chiều í nhưng trong giới hạn. Nhưng việc điều khiển cuộc đời của mình và cho họ có quyền sinh sát thì chắc chắn mình không muốn đi chung đường'.

truong-giang-22cai-nghe-minh-da-suong-nhieu-roi-dung-than-van22-2-ngoisaovn-w835-h1325

Vừa qua Trường Giang và loạt nghệ sĩ đình đám tham gia một sự kiện giới thiệu chương trình mới. Khi vừa nhìn thấy HIEUTHUHAI, Mười Khó đã đến nựng mặt và hôn đàn em khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ vậy, anh còn nói: "Chú đi đâu, khán giả đều hỏi Hiếu. Không hỏi Nhã Phương mà cứ hỏi Hiếu". Đến Lâm Vỹ Dạ sau khi chứng kiến cảnh này liền phán: "Gì vậy trời. Vạn vật đang bóng dần dần à?". Được biết Trường Giang và HIEUTHUHAI rất thân thiết sau chương trình thực tế. 

Empty

NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân diện mạo khác lạ. Sau nhiều năm cô đã có thể tự tin mặc lại bộ đầm bó sát, khoe thân hình thon gọn, đường cong quyến rũ. Hình ảnh mới của Hồng Vân nhận nhiều phản hồi tích cực, rất nhiều người phải trầm trồ vì vóc dáng của cô. Nhờ giảm cân mà NSND Hồng Vân được nhận xét như trẻ ra 10 tuổi, thần sắc cũng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Từ ngày giảm được số cân đáng kể thì thôi rồi, nhiều sự kiện gửi thư mời... Bây giờ là đi hết nha, chẳng bù lúc trước trốn chui trốn nhủi. Ai cũng nghĩ mình khó khăn nhưng thật sự là không biết mặc đồ gì để đi sự kiện. Bây giờ thì mình có thể tự tin rồi nha mọi người".

349240797_636777741311771_2792208452436601987_n-ngoisaovn-w946-h1714
345025010_232531456143107_2402889961293775057_n-ngoisaovn-w1084-h616

Đặng Thuỳ Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ khui lại hình ảnh thân thiết bên Thuỳ Tiên vào năm 2017. Điều gây tò mò là cả hai chụp ảnh khá thân thiết, Thùy Tiên cũng tỏ ra rất thoải mái khi đứng cạnh Đặng Thùy Trang. Không chỉ vậy, Đặng Thùy Trang còn bắt bẻ phát ngôn trước đây của nàng hậu. Cụ thể, khi có người hỏi: “Ủa, sao bảo không biết chị Trang?”, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo liền trả lời: “Cô ấy bị bệnh mất trí nhớ chị ạ”. Dòng bình luận đầy ẩn ý của Đặng Thùy Trang khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link