Muốn chồng cả đời yêu thương không thèm của lạ luôn say mê khao khát chị em hãy làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Muốn chồng cả đời yêu thương không thèm của lạ luôn say mê khao khát chị em hãy làm điều này - dù là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu ngay.

Khi bước vào cuộc yêu, nam giới luôn có một áp lực hơn phụ nữ, họ luôn phải là người chủ động, người dẫn đầu, người chiến thắng trong cuộc chinh phục đối phương. Đây là một rào cản về mặt quan niệm. Tôi hy vọng sau này sẽ sớm xóa bỏ những rào cản này để cả nam và nữ đến với nhau bằng tình yêu. Mọi người nên có quyền bình đẳng, đòi hỏi như nhau.

Khi chị em quan hệ tình dục, đừng nghĩ mình đang phục vụ chồng, mà thay vì nghĩ rằng hai bên có trách nhiệm thỏa mãn tình dục cho nhau, không ai vì ai, không phải phục vụ ai hết. Quan hệ tình dục là mang lại cảm xúc cho nhau, vì vậy chị em cần phải thay đổi tư tưởng, phải nghĩ làm việc đó cho mình. Bên cạnh đó, cần biết lắng nghe cơ thể của mình, lắng nghe cơ thể của đối phương.

Nếu đối tác của bạn là một người tinh tế, có hiểu biết thì bạn sẽ đỡ khó khăn hơn. Nhưng nếu bạn có một đối tác không hiểu mấy, còn không biết chỗ ấy là chỗ nào thì bạn cần phải chủ động biết khu vực nào là lãnh địa của mình, để hướng dẫn đối tác của mình. Nếu không biết điểm cực khoái của mình, bạn cũng sẽ chỉ trở thành phục vụ cho đối tác của mình mà thôi.

Thời gian lý tưởng cho cuộc yêu?

Thời gian cho cuộc yêu cũng không kém phần quan trọng, không nên kéo dài. Thời gian lý tưởng cho mỗi lần yêu nên 15-20 phút để có thể cảm nhận từng cảm xúc thăng hoa.

Hãy tạo nên sự quyến rũ hấp dẫn

Đây là bước khởi đầu cần thiết, hãy tạo hình ảnh hấp dẫn, đầy gợi cảm trong mắt của người bạn đời. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, áo quần nội y gợi cảm…

Thêm chất bôi trơn

Đôi khi bao cao du làm khô dịch nhầy âm đạo và chính điều này giúp cảm nhận được cảm giác thăng hoa, khoái cảm nhiều hơn.

Đừng ngủ thiếp!

Đúng là đàn ông đôi khi ngủ thiếp một khi đạt được khoái cảm, nhưng đừng làm thế!! Điều này đánh mất đam mê, hãy giữ một chút khoảnh khắc cho nhau và đó như là bông hoa điểm trang thêm để cuộc yêu được trọn vẹn và viên mãn.

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn tình dục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.