Dấu hiệu chàng vô cùng thỏa mãn với "chuyện ấy", chẳng bao giờ thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là biểu hiện bạn đã làm chàng vô cùng thỏa mãn trong "chuyện ấy", hãy yên tâm vì sẽ chẳng bao giờ thèm của lạ.

2 biểu hiện chàng thỏa mãn chuyện ấy

Chồng ôm vợ, thủ thỉ trò chuyện khi kết thúc cuộc “yêu”

Nếu chồng thực sự cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc khi “lâm trận” thì lúc tàn cuộc, anh ấy sẽ tiếp tục ôm ấp, vỗ về vợ và thủ thỉ trò chuyện cùng vợ như một lời cám ơn, bù đắp cho vợ. Còn ngược lại, “xong chuyện” là chồng lăn kềnh ra ngủ, bỏ mặc vợ bơ vơ tủi thân một mình thì có lẽ chuyện “yêu” với anh ấy chỉ đơn giản là việc giải quyết nhu cầu mà thôi.

Đặc biệt, nếu ngày hôm sau anh ấy có tâm trạng hào hứng, đối xử càng dịu dàng, quan tâm đến vợ hơn thì chắc chắn chồng đã có một cuộc ân ái tuyệt vời đấy. Thậm chí anh ấy sẽ không ngừng nhắc lại đêm hôm trước và còn lên kế hoạch cho những đêm khám phá tiếp theo cùng vợ nữa cho xem.

yeu-0

Hơi thở và hành động gấp gáp, anh ấy trở nên “cuồng dại”

Nếu trong cuộc “yêu”, chồng có dấu hiệu thở gấp, dồn dập, thậm chí rên lên khe khẽ và trở nên “cuồng dại” thì chắc chắn anh ấy đang cực kỳ ham muốn và đạt đến mức hưng phấn cực độ kể cả thể chất lẫn tinh thần đấy.

Nếu thấy chồng có dấu hiệu này, vợ hãy cùng anh ấy phối hợp thật tốt để có đêm ân ái cuồng nhiệt hoàn hảo nhé.

Cách làm chàng hưng phấn

Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

Mạnh mẽ, hiếu chiến và hết mình

Đa phần cánh mày râu khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến, tự tin và hoang dại ở trên giường.

Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường.

Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. Và đó chắc chắn sẽ là một cuộc yêu chàng luôn khao khát và nhớ mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link