Lý do chẳng ngờ khiến các cô nàng độc thân luôn mê đắm đàn ông đã có vợ, tìm cách quyến rũ họ

( PHUNUTODAY ) - Lý do chẳng ngờ khiến các cô nàng độc thân luôn mê đắm đàn ông đã có vợ, tìm cách quyến rũ họ - dù là nam hay nữ cũng nên dành 1 phút để đọc ngay.

yeu-0

Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông mà họ biết là đang có vợ, trong khi chỉ 59% quan tâm đến những anh chàng độc thân.

Một cô gái chưa chồng 31 tuổi có vẻ ngoài duyên dáng hấp dẫn, thông minh và là người phụ nữ thành đạt trong công việc, sống ở một khu đô thị lớn. Vậy tại sao cô lại lãng phí thời gian "cặp" với một anh chàng đã là cha của hai đứa con và không hề có ý định bỏ vợ?

Thực ra cũng đã một vài lần, cô yêu những chàng trai cùng trang lứa. Họ cũng như cô, tương lai còn ở phía trước chưa biết thế nào. Còn hiện tại chẳng có gì ngoài những ước mơ trên trời dưới biển và cái gì cũng phê phán hết.

Trong khi người đàn ông có vợ ăn nói chín chắn hơn, anh ta muốn tìm ở cô một tình yêu cháy bỏng chứ không phải chỉ cần một người đàn bà "nâng khăn sửa túi", vì anh ta đã có người làm việc ấy rồi. Đối với cô cũng vậy.

Kinh nghiệm sống dày dặn

Đàn ông có vợ thường sẽ trải qua nhiều chuyện, nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống hơn là một chàng trai trẻ với cuộc sống đơn thuần. Bởi vậy, điều tất nhiên là họ có vốn kinh nghiệm dày dặn và cách giải quyết vấn đề khôn khéo, thông minh hơn người khác.

Điều này khiến các cô gái trẻ cảm thấy vô cùng ngường mộ, tôn sùng và mong muốn được người đàn ông này ở bên bảo vệ, che chở.

Bậc thầy chuyện chăn gối

Tình dục luôn là một trong những phần cực kỳ quan trọng quyết định tính lâu dài và gắn kết của hôn nhân, tình yêu. Có không ít cặp đôi tuy cãi vã với nhau rất nhiều về tính cách, khác biệt trong cuộc sống nhưng lại vẫn không thể rời xa nhau bởi đời sống chăn gối quá hợp gu.

Vậy nên kỹ năng chăn gối cũng trở thành một trong những yếu tố được đánh giá cao trong việc chọn lựa đối tượng. Người đàn ông có kinh nghiệm “lâm trận” tốt sẽ được phụ nữ “cho điểm cao” bởi họ biết cách tạo hứng thú, mới mẻ và khiến những cô nàng độc thân thích thú, mê mẩn đến không tưởng.

Và khi được tiếp xúc với một người đàn ông mà ở họ toát lên sức hấp dẫn nam tính, khơi gợi cảm hứng thì nhiều cô gái chưa chồng còn vồ vập, sẵn sàng bất chấp để có được anh ấy dù chàng từ chối và công khai mình đã có vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link