Chỉ cần làm điều này quý ông luôn sung mãn dù đã ngoài 50

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần làm điều này quý ông luôn sung mãn dù đã ngoài 50 nhưng ít ai biết để áp dụng.

chuyen-ay-0

Để làm tăng ham muốn cho nam giới nói chung đơn giản là giải quyết hoặc phòng ngừa những chuyện trên bằng cách:

- Chẩn đoán sớm và điều trị các trường hợp suy giảm nội tiết tố nam, các bệnh lý rối loạn tình dục như rối loạn cương, xuất tinh sớm nếu có. Ngoài ra các trường hợp bất thường về hình dạng, kích thước hoặc dị tật cơ quan sinh dục cũng nên được xem xét kiểm tra và sửa chửa nếu được, nhằm mang lại sự tự tin cho người bệnh.

- Giảm thiểu các áp lực, căng thẳng trong cuộc sống.

- Duy trì lối sống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe chung.

- Đặc biệt, giữa các cặp đôi cần có sự chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ lẫn nhau vượt qua các vấn đề khó khăn và nhạy cảm trong quan hệ vợ chồng. Cả hai đều cần phải ý thức duy trì sức hấp dẫn của mình trong mắt đối phương, làm mới chuyện phòng the.

Theo chuyên gia Nguyễn Bá Toàn, một người đàn ông dưới 40 tuổi được vợ hoặc bạn gái kích thích một cách mãnh liệt, chưa giao hợp trong 6 tuần liền có thể đạt sự cương cứng trở lại chỉ 5 phút sau khi xuất tinh.

Trái lại, một người đàn ông đêm nào cũng giao hợp thì có thể phải cần đến 30 phút hoặc hơn nữa, dương vật mới cương lại được. Với thanh niên trai tráng độ tuổi 20 thì có thể chỉ cấn sau 15 phút là có thể thực hiện lần giao hợp thứ 2.

Nếu người đàn ông luôn luôn đến đích trước khi bạn gái bắt đầu khởi động, thì cả hai người đều có thể thất bại.

Cũng theo chuyên gia Nguyễn Bá Toàn, bất cứ một người đàn ông nào trên đời này cũng có lúc gặp rắc rối về khả năng giao hợp. Khó mà tính toán được một cách chính xác tình trạng bất lực có từ lúc nào.

Nếu tính luôn cả chứng xuất tinh sớm thì có lẽ khoảng 50% đàn ông bị bất lực kinh niên. Bệnh này ngày càng phố biến và hầu như tất cả 100% đàn ông đều từng bị xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời và tỷ lệ bị bệnh xuất tinh sớm càng tăng cao dần theo độ tuổi.

Tóm lại, chuyện giảm ham muốn, né tránh trong tình dục ở nam giới không nên bị áp đặt rằng người đàn ông đang có dấu hiệu kém chung thủy, mà hơn hết người Phụ nữ cần hiểu rằng tìm ẩn sau đó có thể là một bệnh lý hoặc một tình trạng khó nói mà các anh ngại không dám chia sẻ. Từ đó, việc giãi bày với nhau và cùng tìm cách tăng ham muốn trở lại cho người đàn ông là cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link