Muốn trở nên cao ráo và hack dáng tuyệt đối, các cô nàng "nấm lùn" đừng bỏ qua mẫu quần này

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế bó sát ở phần trên và loe nhẹ ở gấu quần, item này giúp nàng hack dáng tuyệt đối.

Những cô nàng "nấm lùn" có thể trở nên cao ráo, thanh thoát ngay lập tức chỉ nhờ vào cách phối trang phục khéo léo. Chưa hết, quần ống loe còn bảo chứng cho vẻ ngoài sang chảnh. Chị em không cần phối đồ cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với các items đơn giản là đã thời thượng miễn bàn.

Set trang phục được Hailey Bieber yêu thích mặc mỗi khi luyện tập thể thao chính là quần legging ống loe, áo bra top và khi trời lạnh thì thêm chiếc áo khoác cá tính. 

Quần jeans ống loe đã quay trở lại với kiểu dáng bớt bó sát hơn nên tiện lợi hơn. Để bản phối trở nên mềm mại, hãy chọn một chiếc áo blouse tay bo chun mang cảm hứng boho và đi cùng sandals xỏ ngón.

Chán diện quần trơn, các nàng có thể "đổi gió" với những chiếc quần có điểm nhấn. Hãy chọng những mẫu quần ống loe in họa tiết da báo, ngựa vằn hay chấm bi kiểu cách.

Đối với những ngày xuống phố thật phong cách, diện "cả cây" denim với quần ống loe, áo khoác sơ mi và mix cùng các món phụ kiện ngầu lòi như: Kính râm gọng chữ nhật, khuyên tai dáng dài chắc chắn là một ý tưởng hoàn hảo.

Quần jeans đen rất đơn giản nhưng lại chẳng hề nhạt nhẽo. Các quý cô hiện đại thể hiện sự linh hoạt, sáng tạo khi kết hợp item này cùng sơ mi màu nổi để đảm bảo có điểm nhấn và thêm phần quyến rũ. 

Quần vải ống loe rất thanh lịch và lý tưởng để diện đến công sở. Chọn một chiếc sơ mi sáng màu, vòng choker đá to bản và bên dưới đi giày cao gót mũi nhọn hack dáng tuyệt đối.

Điều khiến thiết kế này trở nên khác biệt so với những mẫu mã khác chính là đường cắt xẻ ở hai bên ống quần, giúp người mặc trông ấn tượng và cá tính hơn. Nàng hãy mix cùng áo crop top đồng điệu để tạo nên set đồ chất chơi khỏi bàn.

Một cách không thể sai lầm là kết hợp quần ống loe vải nhung với áo phông năng động. Để giúp outfits thêm phóng khoáng hãy thêm đôi boots cổ ngắn. 

Quần jeans ống loe rất dễ mix đồ, có khả năng cân bằng tổng thể trang phục. Công thức được nhiều bạn trẻ ưa chuộng là combo quần jeans + áo khoác dáng ngắn + mũ nồi và giày thể thao.

Có thể nói rằng, quần ống loe chính là món đồ xuất hiện dày đặc nhất và đang là item được phái đẹp ưu tiên hàng đầu. Mẫu quần này không bó sát và cũng chẳng quá rộng, vừa dễ mặc, gần như nàng nào cũng có thể chinh phục. Quần ống loe mang đến cho người diện khả năng "hack dáng" thần sầu nhưng vẫn giữ nguyên nét trẻ trung và thanh lịch vốn có.

Tác giả: Hạ Anh