Muôn vàn cách diện áo gile len giúp nàng trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Áo gile dệt kim là item quá sức tiện dụng, có thể kết đôi với đủ loại quần, váy, sơ mi, T-shirt hay sweater khác nhau mà vẫn “ổn áp”.

Áo gile dệt kim là món đồ mà cô nàng nào cũng nên đầu tư cho tủ đồ mùa lạnh. Với chiếc áo này, bạn có thể thỏa sức biến tấu và thay đổi hình ảnh, giúp bản thân trở nên trong trẻo, dễ thương hơn.

Empty

 Một trong số những món đồ được kết hợp nhiều nhất với áo gile dệt kim chính là sơ mi và quần ống rộng. Dù đơn giản này nhưng vẫn giúp người mặc ghi điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và có gu vô cùng.

Empty

Áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như những cô cậu học sinh cấp 3. Chính nhờ vậy mà chúng rất được ưa chuộng, dễ khiến bất kỳ ai trông cũng trẻ hơn. 

anh-4-2888

 Ngoài những chiếc áo gile trơn màu còn có áo gile họa tiết hoa, kẻ sọc, kẻ vuông... vô cùng thú vị và đẹp mắt.

Empty

 Áo gile luôn là món đồ dễ tính trong khoản mix đồ. Để vẻ ngoài thêm năng động và cá tính, chị em có thể phối áo gile cổ tim với T-shirts trắng, quần jeans ống loe và một đôi sandals thoải mái.

Empty

Mix match áo gile dệt kim dáng rộng cùng quần shorts ngắn và boots đùi để chinh phục style “giấu quần”.

Empty

 Một chiếc áo nỉ mặc bên trong sẽ được ghép đôi cùng gile len dày dặn để giữ ấm và vẫn đảm bảo sành điệu.

Empty

Có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi, chúng vừa đảm bảo tính lịch sự, gọn gàng mà vẫn thoải mái, năng động.

Empty

 Áo gile dáng ngắn đồng hành tuyệt vời với những cô nàng sexy, cá tính khi mix cùng chân váy. Bạn nên lựa chọn những chiếc váy có phom dáng đứng và được làm từ chất liệu cứng như kaki hay denim để dễ “ăn nhập” với nhau.

Empty

 Các nàng cũng có thể diện áo gile len họa tiết nanh sói cùng sơ mi trắng và chân váy ngắn xếp ly. Còn muốn an toàn, bạn cứ chọn những mẫu trơn với màu trung tính nhé. 

Empty

 Gile dệt kim không phải là một item quá mới mẻ nhưng nếu bạn là một quý cô theo đuổi xu hướng thời trang vintage cổ điển.

Áo gile dệt kim là item quá sức tiện dụng, có thể kết đôi với đủ loại quần, váy, sơ mi, T-shirt hay sweater khác nhau mà vẫn “ổn áp”. 

Với phom dáng sát nách rộng rãi, áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như những cô cậu học sinh cấp 3. Ngoài chiếc áo gile trơn màu còn có áo gile họa tiết kẻ sọc, kẻ vuông,... vô cùng thú vị và đẹp mắt.

Áo gile không hề ''khó tính'' trong việc kết hợp trang phục, bạn hoàn toàn có thể phối đồ cực xinh với kiểu áo này. Sự kết hợp giữa những món đồ đơn giản này sẽ giúp người mặc ghi điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và có gu vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link