Phan Hiển bất ngờ đăng đàn cầu xin điều này, chỉ một chi tiết đã thấy "quyền uy" của "nóc nhà" Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Trước đó nhiều người cho rằng Phan Hiển có gia đình khá giả hậu thuẫn ở phía sau.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với Khánh Thi. Đồng thời nam kiện tướng còn khéo léo nói về tin đồn có tiềm lực kinh tế vững vàng.

Cụ thể chồng Khánh Thi than thở: "Đừng ai đồn tôi giàu nữa nha. Anh khổ quá mà". Trong hình ảnh dễ dàng nhận thấy Khánh Thi đã vô cùng xuýt xoa trước những chiếc xe phân khối lớn của ông xã: "Ui gu của chồng tôi". Phan Hiển nhanh chóng đề nghị vợ: "Nóc nhà chuyển khoản cho anh 4 triệu được không". Tuy nhiên trước mong muốn của Phan Hiển, Khánh Thi đã từ chối thẳng thừng ông xã bằng duy nhất một từ: "Không".

ph1

Để có cuộc sống êm đềm, bình yên hiện tại cặp đôi đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Phan Hiển từng tâm sự với giới truyền thông:"Chúng tôi là trường hợp khá đặc biệt, có con, bên nhau khá lâu mới đám cưới. Khoảng thời gian chúng tôi "chiến tranh", chia tay "ngầm" khoảng 5, 6 tháng, dù giữa chúng tôi có xích mích lớn, không giải quyết được nhưng cả 2 vẫn cảm thấy được không thể thiếu nhau".

Phan Hiển là quý tử của một gia đình bất động sản lớn ở Sài Gòn. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân giàu có. Gia đình Phan Hiển danh tiếng được khẳng định sở hữu một số công trình kiến trúc cao tầng nằm trên những con phố đẹp như tranh vẽ phân bố xung quanh các quận nội thành.

Phan Hiển từ chối theo nghề truyền thống của gia đình, quyết tâm theo cống hiến cho Dancesport. Bất chấp sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Bén duyên với dancesport khá muộn, may mắn thay anh đã gặp phải giáo viên giỏi – Khánh Thi nữ hoàng dancesport Việt Nam. Với tài năng thiên phú của bản thân, Phan Hiển nhanh chóng vượt qua các bạn đồng trang lứa. Anh cùng cô giáo mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Phan Hiển trở thành một trong 4 kiện tướng quốc tế của Việt Nam khi mới bước qua tuổi 16. 

Bên cạnh những thành tích đáng nể trong thể thao, Khánh Thi và Phan Hiển được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hàng chục năm. Vừa qua cả hai đã có đám cưới thế kỷ sau nhiều năm mơ ước.

202212131152000271-3b5535bf-eb16-49b5-8581-02a6c22f4bd3

Trong lễ cưới với sự chứng kiến của hơn 1000 quan khách, Khánh Thi đã có những lời chia sẻ ngọt ngào dành cho Phan Hiển: "Đêm qua em rất run, sáng nay dậy rất sớm vì phải chụp hình với anh và các bạn. Em bảo chụp gì mà chụp hoài vậy, em muốn được nghỉ. Sáu giờ sáng em đã ngồi vào bàn trang điểm. Lúc đó anh đi vào cầm một cái bát bánh sắn một miếng đưa cho em ăn. Chỉ bao nhiêu đấy thôi những giận hờn, mệt mỏi đều tan biến.

Đối với những gì em cần, chỉ cần một người đàn ông lúc em đói sẽ mua cho em ăn, lúc em mệt sẽ hỏi thăm. Những lúc em vất vả trong công việc, người ấy luôn là nguồn động lực để em cố gắng, lúc em khóc sẽ lau nước mắt cho em. Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh là người đều làm hết tất cả những gì em mong muốn. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh.  Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình", Khánh Thi nghẹn ngào.

Theo:  xevathethao.vn copy link