Mẹo lên đồ "chống chọi" những ngày mưa gió ẩm ướt, vừa sạch vừa đảm bảo vẻ ngoài sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những ngày mưa gió ẩm ướt sẽ không còn là “nỗi ám ảnh” với các quý cô hiện đại khi diện các set đồ này.

Giữ phong cách thời thượng trong những ngày mưa là điều mà nhiều chị em cảm thấy khá khó khăn. Xuống phố vào những ngày này, các quý cô sành mặc ưu tiên những trang phục tối màu đi kèm với mũ nón và ô trong suốt.

Empty

Áo khoác gió là một trong những items không thể thiếu. Thiết kế này không chỉ che nắng, chắn gió tốt mà còn mang chất liệu không thấm nước nên rất phù hợp với kiểu thời tiết mưa gió.

Empty

 Đã đến lúc thay những chiếc áo mưa “cánh dơi” rộng thùng thình bằng các thiết kế thời thượng hơn. Một chiếc áo mưa dáng trench coat cài nút trước có kích thước sẽ là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

 Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong ngày thời tiết “ẩm ương” chính là những chiếc ô. Ô trong suốt hoặc in họa tiết thú vị là điểm nhấn bắt mắt. 

d

 Đến cùng cơn mưa tầm tã hẳn sẽ không thể thiếu những đợt gió se lạnh. Và đây cũng là lúc những chiếc áo trench coat chống thấm nước trendy trở thành giải pháp hữu hiệu ở vùng đất mang khí hậu nhiệt đới.

Empty

 Thỏa mãn cả hai yếu tố đẹp và ấm, áo khoác mang chất liệu vinyl bóng bẩy hứa hẹn sẽ là “bạn đồng hành” với các quý cô sang chảnh. 

Empty

 Váy dài sẽ dễ bị bẩn ên trang phục có độ dài hợp lý sẽ phần nào giúp bạn tránh khỏi các rắc rối đến từ những giọt nước mưa.

Empty

 Một chiếc áo trench coat với chất liệu không thấm nước, mang vẻ ngoài ấn tượng kết hợp cùng những items dáng ngắn là một trong những bản phối cần thiết ngày mưa.

Empty

 Phá cách một chút với những items sáng màu cũng là cách thú vị để bạn mang tới nguồn năng lượng tích cực, không khí tươi mới cho những ngày ảm đạm.

Empty

Ủng đi mưa vào mùa đông hay sandals hở ngón để tránh nước ứ đọng khi vào hè cũng là bí quyết mặc đẹp mà bạn nên áp dụng.

Với những công thức mặc đẹp kể trên, những ngày mưa gió ẩm ướt sẽ không còn là “nỗi ám ảnh” với các quý cô hiện đại.

Bằng việc kết hợp nhiều lớp trang phục trên cùng một tổng thể, phong cách layer cho phép bạn tự do thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Để phù hợp với thời tiết nồm ẩm, các lớp trang phục nên được ưu tiên chất liệu nhẹ và thoáng mát như cotton, linen, voan hoặc denim mỏng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý cân bằng giữa màu sắc và kiểu dáng của từng lớp trang phục để duy trì một vẻ ngoài thời thượng, hút mắt nhưng không kém phần hài hoà.

Điểm lưu ý là bạn nên đề cao việc sử dụng quần áo tối màu bởi chúng sẽ giúp bạn che đi kha khá khuyết điểm nếu không may bị bẩn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link