Bình An bất ngờ than vãn bị 'vợ' đòi ly dị khiến dân tình được phen ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài viết, cộng đồng mạng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú và hưởng ứng trước quyết định của vợ anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bình An gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái chú ý về cuộc sống hôn nhân. "Gia đình vừa mới ăn tết vui vẻ xong ấy vậy mà lại sắp toang rồi mọi người ạ. Tại các anh các chị cứ comment trên facebook bảo là "Vy ơi bỏ Khôi đi, ly dị đi..." thế là Vy đọc được đòi chia tay luôn. Đang vui".

Theo như những gì nam diễn viên chia sẻ, gia đình anh vừa trải qua cái Tết vui vẻ thì vợ anh - nhân vật tên Vy bất ngờ đòi ly hôn vì nghe theo lời khuyên của khán giả. Thực chất, dòng trạng thái về cuộc sống hôn nhân gia đình do chính Bình An đăng tải có liên quan đến bộ phim anh đang tham gia.

Bình An - Phương Nga là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, có gần 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Vào ngày 21/10 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội, quy tụ nhiều đồng nghiệp trong giới truyền hình, giải trí.

Hai người không có một người bạn chung, cũng không có cùng bất kỳ sở thích nào. Anh tâm sự: "Mình là người rất sến sẩm, còn bạn, có đôi chút nhạt nhòa. Mình thích ăn cơm, canh với cà, còn bạn thích mỳ Ý với pizza. Mình thích du lịch kiểu 'thách thức lý trí', còn bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày chỉ với một quả dừa. Nhưng những khác biệt ấy không làm chúng mình xa cách. Mình cực kỳ bảo thủ và cứng đầu. Nhưng mình nhận ra mình có thể chiều theo ý bạn, làm mọi thứ dù không phải sở thích của mình, vì bạn".

Vừa qua, Bình An đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân cũng như kế hoạch sinh con. Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Với chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Tuy nhiên sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ. 

Phuong-Nga-Binh-An-2-1644810453

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy.

Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn.

Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Theo:  xevathethao.vn copy link