Mẹo giúp nàng mix đồ neon rực rỡ mà không quá chói chang để luôn nổi bật nhất dù ở bất kỳ nơi đâu

( PHUNUTODAY ) - Thời trang neon giờ đây không còn là những món đồ mang màu sắc quá sức sặc sỡ đập vào mắt người nhìn mà khá nhẹ nhàng.

Neon từ lâu đã trở thành một màu sắc đầy mới mẻ và cá tính. Về cơ bản neon thường bị coi là khó mặc. Thế nhưng chắc hẳn ít nàng biết thời trang neon giờ đây không còn là những món đồ mang màu sắc quá sức sặc sỡ mà nhẹ nhàng hơn, sang trọng hơn được thể hiện trên các sàn diễn thời trang cao cấp cho đến những bộ street style chất lừ.

Empty

 Cơn sốt màu neon không chỉ thể hiện qua những bộ trang phục mà còn áp dụng với cả các món phụ kiện. Kim “siêu vòng 3” diện một outfit đen “toàn tập”. Nhưng chính chiếc túi màu xanh lá mới là item khiến vợ cũ của Kanye West nổi bật nhất.

Empty

 Màu cam neon kiểu họa tiết là nét chấm phá mới lạ cho bản phối và đem đến vẻ ngoài thời thượng cao cấp cho người diện.

Empty

 Màu neon sẽ là item hot nhất mùa đông với váy dệt kim cổ lọ xẻ đùi, túi xách “siêu nhỏ” và một đôi giày cao gót lông độc lạ.

Empty

 Đầm hồng neon trễ nải chắc chắn là item hiệu quả nhất để bạn tỏa sáng rực rỡ trong một đêm tiệc.

Empty

 Chơi trội với bản phối gồm nhiều gam màu huỳnh quang trên cùng một tổng thể sẽ mang cảm giác mới mẻ, lạ mắt. 

Empty

 Hồng và xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu tương phản. Chỉ cần khéo léo một chút thôi đảm bảo bạn sẽ nổi bật nhất trong những cuộc dạo chơi. 

Empty

 Neon khi đứng “một mình” đã cực nổi bật nhưng khi kết hợp cùng những mẫu váy dạ tiệc cut out chất liệu satin thì lại càng khiến người mặc thêm sự quyến rũ, gợi cảm.

Empty

 Phối blazer màu xanh lá cùng boots chạm gối màu hồng fuchisa có thể ngay lập tức biến tổng thể trang phục của bạn trở nên nổi bật, quyến rũ.

Empty

Nên kết hợp những món đồ trơn màu hoặc ít họa tiết để tăng sắc thái, giảm sự sặc sỡ. Ngoài ra, việc lựa chọn màu đi kèm có sự liên kết với nhau cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ.

Empty

 Neon là màu sắc tươi sáng, dễ dàng mang lại năng lượng trẻ trung và vui tươi cho người mặc, nên hãy tự tin diện neon trong những ngày bạn cảm thấy tâm trạng “tuột mood”.

Nếu nước da của bạn nhợt nhạt, hãy sử dụng các màu neon đậm như: Màu tím rực rỡ hoặc màu xanh coban. Đối với nước da từ trung bình đến sẫm hơn, màu cam neon, hồng fuchsia hoặc xanh lá mới là gợi ý hoàn hảo.

Neon có độ rực rỡ, bắt sáng của chúng sẽ tự động tạo hiệu ứng để thu hút ánh nhìn của mọi người từ xa. Món đồ này còn có một chức năng đó là giúp đối phương dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của bạn, điều này rất hữu ích nếu bạn đang cố gắng gây ấn tượng tại một bữa tiệc hay dạo phố. 

Theo:  xevathethao.vn copy link