NGHIÊN CỨU MỚI NHẤT: Đàn ông càng xem "phim đen" sớm sẽ có xu hướng coi thường phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nam giới xem phim nóng từ sớm sẽ có xu hướng gia trưởng, muốn thống trị phái nữ, còn khi họ xem lúc lớn tuổi thường dễ chung chạ bừa bãi.

Theo BBC, đây là kết quả của một nghiên cứu do các nhà tâm lý thuộc đại học Nebraska (Mỹ) thực hiện. Cuộc nghiên cứu đã phỏng vấn 330 sinh viên nam không phải người đồng tính hay lưỡng tính, chủ yếu họ là người da trắng với độ tuổi trung bình là 20. Cuộc nghiên cứu hỏi họ về lần đầu nhìn thấy cảnh khiêu dâm. Sau đó, họ sẽ được hỏi tiếp 46 câu hỏi, để xem xét các hành vi của họ đối với phụ nữ sau này. 

Kết quả đáng kinh ngạc, có 43,5% người tham gia cho biết lần đầu nhìn thấy cảnh nóng của họ là do tình cờ, 33,4% là do cố ý và 17,2% là do họ bị ép buộc. 

Còn xét về độ tuổi trung bình lần đầu tiên nhìn thấy cảnh nóng của người tham gia phỏng vấn là 13, trẻ nhất là khi mới có 5 tuổi, và già nhất là 26 tuổi.

Kết quả của nghiên cứu này cũng đã được trình bày tại Hội nghị Thường niên của Hiệp hội tâm lý học Mỹ lần thứ 125 tại Washington.

Theo Economic Times, Chrissy Richardson, đồng tác giả của nghiên cứu nhận xét, những phát hiện này đã cung cấp thêm bằng chứng rằng việc xem các hình ảnh khiêu dâm tác động không nhỏ đến đàn ông, đặc biệt là quan điểm của họ về vai trò của tình dục.

Qua cuộc nghiên cứu này, các nhà khoa học thực sự ngỡ ngàng trước lối sống của nam giới có liên quan đến việc lần đầu nhìn thấy cảnh nóng.

Những người xem cảnh nóng từ khi còn nhỏ, phần lớn sau này thường có xu hướng tìm kiếm sự thống trị đối với phụ nữ. Trong nhận thức của họ luôn cho rằng đàn ông lúc nào cũng làm tốt mọi việc hơn phụ nữ và đàn ông luôn luôn nên là người phụ trách. Trường hợp những người đàn ông nhìn thấy khi lớn tuổi hơn, sau này dễ có lối sống lăng nhăng, họ dễ trở thành một tay chơi, thường xuyên thay đổi bạn tình. Mà những điều đó chỉ làm tổn thương đến người phụ nữ mà thôi.

Thường xuyên xem phim đen khiến đàn ông có xu hướng coi thường phụ nữ. Ảnh nguồn: Internet.

Quan điểm về tình dục, tình yêu của đàn ông

1. Một người đàn ông coi phụ nữ là bạn đồng nghĩa mối quan hệ không thể tiến tới tình yêu. Vì thế để từ chối tình cảm của một cô nàng, đàn ông chỉ cần nói “chúng ta bạn em nhé”.

2. Đàn ông luôn muốn là người yêu đầu tiên của phụ nữ. Khi yêu, đàn ông hay hỏi “anh có phải người đầu tiên của em không”.

3. Người phụ nữ nào luôn giữ hận thù, cay đắng và không sẵn sàng tha thứ cho đàn ông là họ đang vô tình phá vỡ trái tim chính mình.

4. Bạn tự hỏi: "Nếu mình chuyển đến sống với chàng, chàng sẽ cưới mình chứ?". Câu trả lời sẽ là: "Không chắc chắn". Bạn đừng tin vào lời hứa hẹn của đàn ông khi họ "gạ" bạn sống thử hoặc lên giường.

5. Mùi hương có sức hút đặc biệt với đàn ông. Muốn thu hút họ, hãy biến mình thành một cô gái lúc nào cũng thơm hương.