"Chuẩn không cần chỉnh" sự khác biệt bất ngờ giữa trước và sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng so sánh sự khác biệt bất ngờ giữa trước và sau khi kết hôn.

Khi trở thành vợ chồng, có lẽ các cặp đôi mới có nhiều cơ hội để thấu hiểu đối phương hơn. Trong cuộc sống hôn nhân,  những lời nói như "anh yêu em" hay "em yêu anh" cũng xuất hiện ít hơn, đôi khi còn mang sắc thái miễn cưỡng. Tuy nhiên, không vì thế mà tình cảm của họ vơi dần. Nhiều cặp thực tế chuộng cách thể hiện tình yêu bằng hành động, thay vì lời nói.

597

 "Chuẩn không cần chỉnh" sự khác biệt bất ngờ giữa trước và sau khi kết hôn. Ảnh nguồn: Internet.

Khi đang yêu nhau, các cặp đôi thường dồn toàn tâm toàn ý để lo lắng, lắng nghe, chia sẻ những vấn đề mà đối phương nói với mình. Còn khi họ đã cưới nhau thì mọi lời nói của nửa kia thường được nghe theo kiểu "nước đổ lá khoai" và ậm ờ cho xong.

Thường thì sau khi kết hôn, những bữa tối lãng mạn không còn là buổi hẹn hò trong nhà hàng sang trọng, mà đơn giản chỉ là ngồi bên nhau, nhâm nhi tách cà phê nóng hổi và tán gẫu.

Đặc biệt, trước khi kết hôn, các chị em thường mất hàng giờ để trang điểm và lựa chọn cho mình rất nhiều loại trang phục để đi hẹn hò với người yêu. Ngược lại, sau khi họ đã kết hôn, chỉ cần một khuôn mặt mộc và trang phục thoải mái là đủ một buổi hẹn với ông xã.

Lúc đang yêu đương, các chàng trai thường rất thích âu yếm bạn gái của mình. Nhưng khi đã kết hôn, gần như những cử chỉ âu yếm, vuốt ve chỉ còn trong dĩ vãng mà thôi.

Khi còn yêu đương, đa phần cánh đàn ông thường muốn tỏ vẻ ga lăng, lịch sự khi họ nhận thanh toán những khoản chi phí cho mỗi cuộc hẹn hò của mình… Còn khi đã cưới về làm vợ thì việc ghi điểm với đối phương không còn quan trọng nữa.

Lúc còn yêu đương, các cặp đôi luôn gắng sức mình để chiều chuộng theo ước muốn, sở thích của người mình yêu. Còn khi đã cưới tất cả những điều trước kia họ có thể chiều được đối phương thì giờ đều trở thành “vớ vẩn”, "anh không làm" hay "em không làm".

Khi đang yêu, các cặp đôi rất hay ghi nhớ chi tiết về  ngày kỉ niệm giữa hai người và họ thường tặng cho nhau những món quà để tạo sự bất ngờ, lúc đó thật lãng mạn và hạnh phúc.

Còn khi đã cưới nhau rồi  thì chỉ có các quý bà hi vọng, chờ đợi chồng dành cho mình sự bất ngờ nào đó mà thôi. Rồi cuối cùng họ phải thất vọng tràn trề vì đến ngày sinh nhật của vợ, chồng cũng quên chứ đừng nói đến ngày kỉ niệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link