Đây là 3 lý do đừng dại gì mà " ăn cơm trước kẻng"

( PHUNUTODAY ) - Không thể nhân danh tình yêu để đòi hỏi "tất tần tật" về thể xác. Bạn nên nhớ rằng, đằng sau đó còn rất nhiều hệ lụy mà cả hai người phải đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm.

Khó đến với người tiếp theo nếu tan vỡ

Nhiều người vì tình yêu quá cuồng nhiệt nên đã tự đẩy mình cuốn vào cảm xúc đê mê đó mà không có cách gì cưỡng lại được. Tuy nhiên, tình cảm ấy cũng chưa chắc rằng đối phương đủ tốt, đủ trách nhiệm để mang lại hạnh phúc cho mình.

170

Đây là 3 lý do đừng dại gì mà " ăn cơm trước kẻng". Ảnh nguồn: Internet. 

Khi yêu nhau, con người ta sẵn sàng làm tất cả vì nhau mà không hối tiếc. Nhưng khi quan hệ nhiều lần như vậy sẽ khiến cho bạn trai nghi ngờ về sự dễ dãi của người yêu mình. Để rồi sau khi người đàn ông họ đạt được cái mà họ muốn thì rất có thể dần dần họ sẽ rời xa bạn.

Nếu điều đó thực sự xảy ra,  chẳng cần ai phải lên án, thì bạn đã tự dằn vặt chính bản thân mình rồi. Người đến trước là người không xứng đáng, nhưng đã để lại trong bạn một nỗi đau, bạn đã tin tưởng và trao cho họ tất cả nhưng họ chẳng tốt như bạn nghĩ.

Chắc chắn bản thân bạn sẽ mất niềm tin vào tình yêu, có rào cản với đàn ông, sau này bạn cũng không dám mở lòng để đến với ai. Nếu có một người đàn ông nào đó yêu bạn, tốt với bạn thực sự, bạn cũng không dám mở lòng vì nghĩ rằng bản thân mình không xứng đáng với tình cảm họ dành cho mình.

Sẽ có rất nhiều điều mới lạ để bạn khám phá sau đám cưới

Có một giả thiết như sau:

Một người thân của bạn đi xa. Trước ngày sinh nhật của bạn, họ tặng bạn một món quà và nói "Đến đúng ngày rồi hãy mở hộp". Nếu bạn là một đứa trẻ tò mò thì sau khi mang quà về nhà, chắc chắn bạn mở ra ngay xem bên trong có gì. Còn nếu bạn chín chắn, trưởng thành và trọng chữ tín, bạn sẽ chờ đợi đến đúng ngày sinh nhật mới mở. Mặc dù món quà trong chiếc hộp ấy là như nhau cả, song cảm giác của hai lần mở chắc chắn sẽ khác nhau đấy.

Và trong chuyện tình cảm cũng gần như vậy. Các bạn hãy cố gắng chờ đợi và giữ gìn cho nhau đến đêm tân hôn. Bởi sẽ có nhiều điều mới mẻ để khám phá sau khi kết hôn đấy.

Sẽ mất đi nhiều cơ hội

Có những người quan hệ trước hôn nhân bởi bản tính thích chinh phục của mình. Tuy nhiên cũng có ít người quan hệ vì tình yêu thực sự, ở họ vẫn chịu trách nhiệm về hành vi của mình và mong muốn cưới bạn về.

Nhưng dù là vì tình yêu thực sự hay vì một lý do nào đó thì việc quan hệ tình dục khi chưa kết hôn sẽ khiến bạn tự đánh mất đi cơ hội của mình.

Thực tế, chúng ta đã từng chứng kiến hoặc nghe không ít bạn đang đi học, chẳng may có bầu, phải nghỉ học, cưới chồng, dự rằng sau khi sinh xong sẽ tiếp tục đi học, nhưng khi có gia đình với nhiều vai trò, gánh nặng, mãi chẳng thể có thời gian đi học lại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link