Muốn tình yêu thăng hoa mỗi ngày, hãy học ngay cách HÔN này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một trong số những nụ hôn độc đáo bạn có thể 'dụ dỗ' đối tác thực hiện.

“Nụ hôn” xuất phát từ tiếng anh cổ gọi là “cyssan”, không ai biết nó đến từ đâu nhưng nhiều người tin rằng nó mô tả âm thanh khi hôn nhau. Người La Mã có một vài từ để gọi tên những kiểu hôn khác nhau, hôn bàn tay hoặc má gọi là osculum, hôn môi gọi là basium, nụ hôn nồng cháy gọi là saviolum.

Nụ hôn truyền hương vị, âm thanh và xúc giác, tất cả ảnh hưởng đến nhận thức của mỗi cá nhân, khiến họ muốn hôn thêm một lần nữa. Con người có đôi môi rất nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh hơn so với đa số các bộ phận khác trên cơ thể.

Nụ hôn có liên quan tới tất cả 34 cơ trên khuôn mặt. Cơ quan trọng nhất trong quá trình hôn là Orbicularis, giúp miệng và môi thay đổi hình dạng khi hôn. Nghiên cứu cho biết, tổng thời gian trung bình con người hôn nhau trong suốt cuộc đời khoảng 2 tuần. Hầu hết mọi người đốt cháy khoảng 1.560 calo cho mỗi giờ hôn, tất nhiên điều này phụ thuộc vào các kiểu hôn khác nhau.

Dưới đây là một trong số những nụ hôn độc đáo bạn có thể 'dụ dỗ' đối tác thực hiện.

423

 Tất tần tật chàng và nàng cần phải biết về nụ hôn. Ảnh nguồn: Internet.

Kiểu 'chu mỏ'

Có thể trao nụ hôn lên má, môi, cổ hoặc thậm chí cả lưng đối phương. Đây là một trong những kiểu hôn gây kích thích mạnh mẽ. Vì lý do này, nụ hôn theo kiểu 'chu mỏ' thường rất được ưa chuộng trong những màn dạo đầu.

Kiểu Hickey

Đây là nụ hôn kiểu đầy mãnh liệt được nhiều người biết đến. Chúng thể hiện tình yêu thông qua những vết cắn. Người hôn sẽ cắn nhẹ phần da đối phương sau mỗi nụ hôn, để lại một vệt màu đỏ.

Nụ hôn này nên thể hiện một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong lúc hôn, bạn hãy 'lén lút' cắn nhẹ nhàng lên môi người ấy, đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên quá mạnh mẽ quá. Như vậy, đôi lúc làm đối phương bị mất tập trung.

Nụ hôn tai

Với kiểu hôn này, người thực hiện sẽ hôn vào vùng tai đối phương bằng những phát cắn nhẹ, những cái hôn mơn trớn. Khi ấy, nụ hôn sẽ kích thích cả hai vì tai là một vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Nụ hôn người nhện

424

  Tất tần tật chàng và nàng cần phải biết về nụ hôn. Ảnh nguồn: Internet.

Nụ hôn được bắt nguồn từ loạt phim Spiderman. Lúc này, mặt của cả hai phải ở vị trí đối ngược nhau. Cách hôn này tạo kích thích mạnh mẽ, tư thế này cũng mang lại cho cả hai những trải nghiệm thú vị và mới lạ.

Nụ hôn kiểu Pháp

Pháp được mệnh danh là nơi lãng mạn, vì vậy, đây là nụ hôn nổi tiếng của Pháp thể hiện tình yêu say đắm giữa các cặp đôi. Kiểu hôn này đòi hỏi hai người môi chạm môi, quyện chặt lưỡi vào nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn