Không phải vì ngoại tình, đây mới là lý do khiến chuyện "chăn gối" trở nên LỆCH NHỊP

( PHUNUTODAY ) - Sự nhạt nhòa trong tình cảm vợ chồng cũng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục của đàn ông.

Người chồng không quan tâm đến cảm xúc của bạn

Tình dục được coi là sự thăng hoa giữa hai người để đạt đến đỉnh cao của xúc cảm. Nếu chuyện ấy có một trong hai người không thể hiểu được điều đơn giản này thì khi đó họ vẫn rơi vào trạng thái chán nản khi làm “chuyện ấy”.

Giữa hai vợ chồng đều không quan tâm đến cảm xúc của đối phương là một dấu hiệu cho thấy họ lệch nhịp trong "chuyện ấy"

Giữa hai người không muốn lắng nghe những điều hai bên mong muốn

Khi một trong hai người ngỏ ý muốn thay đổi tư thế hoặc thử “yêu” ở những không gian mới, bạn thẳng thừng nói không đồng ý hoặc ngược lại mà không có sự lắng nghe hoặc phân tích thấu đáo. Điều này vô hình chung khiến một bên cảm thấy bị tổn thương, bạn hoặc người ấy không hào hứng, không muốn cùng mình chia sẻ niềm vui, không tôn trọng mình.

Ngược lại, nếu bạn là người đề nghị một vấn đề “yêu” thì cũng nên xem xét lại mình và tính cách của bạn đời có phải là típ người thích chơi những trò đó trong khi ân ái hay không.

Nên nhớ, đừng ép buộc bạn đời nếu như họ không muốn tham gia trò chơi ân ái với bạn. Nếu bạn cứ cố ép buộc chỉ khiến cho mối quan hệ vợ chồng của bạn càng thêm xấu đi.

Bạn làm việc riêng trong khi “yêu”

501

 Không phải vì ngoại tình, đây mới là lý do khiến chuyện "chăn gối" trở nên LỆCH NHỊP. Ảnh nguồn: Internet.

Vấn đề này thường xảy ra nhiều hơn đối với phụ nữ, nó có liên quan đến cảm giác hứng thú khi “yêu”. Nếu ở phụ nữ không đạt được khoái cảm trong khi làm “chuyện ấy” thì chắc chắn họ sẽ có xu hướng coi chuyện ân ái như là một nghĩa vụ, một trách nhiệm cần phải làm. Thậm chí, mỗi lần họ “trả bài” xong là lẩm nhẩm đếm thời gian hoặc cầm điện thoại lướt mạng xã hội.

Bạn mặc đồ lót rách và chồng bạn có mùi hôi

Tình dục không chỉ đơn giản là cách duy trì nòi giống hay nghĩa vụ, trách nhiệm của vợ chồng. Tình dục còn là phương tiện để thể hiện sự yêu thương giữa hai vợ chồng.

Vậy bạn sẽ có thái độ, biểu đạt điều gì khi mà vợ thì mặc đồ lót rách còn chồng thì người toàn mùi hôi? Có lẽ đây là biểu hiện của việc hai vợ chồng đã quá “quen hơi” và coi thường chuyện chăn gối. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link