Người ít đăng bài, không đổi ảnh đại diện Facebook thuộc 3 kiểu: Số 1 rất khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Ảnh đại diện trên mạng xã hội và những bài chia sẻ cũng sẽ tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của bạn. Những người ít đăng ảnh và bài viết đừng nghĩ rằng họ lỗi thời, không bắt kịp xu hướng, bởi thực sự họ lại là 1 trong 3 kiểu người rất khôn ngoan.

Người ít đăng ảnh và bài viết thuộc kiểu nào?

Thời đại 4.0 dường như ai cũng sử dụng smartphone và mạng xã hội (MXH). Tuy nhiên, vẫn có số ít theo năm tháng không hề đăng bài hay thậm chí chẳng buồn đổi ảnh đại diện. Đừng nghĩ rằng họ lỗi thời và không bắt kịp xu hướng, bởi thực sự họ lại là 1 trong 3 kiểu người rất khôn ngoan.

Họ theo đuổi ước mơ hoặc đã thành công 

Một người không thay đổi ảnh đại diện thường xuyên có thể là do anh ta đã đạt được một số thành tích trong một lĩnh vực chuyên môn nào đó. Khi một người không thường xuyên thay đổi ảnh đại diện, có thể là do anh ta không muốn thay đổi "khuôn mẫu" của mình trong suy nghĩ của người khác.

Bởi vì, nếu thay đổi ảnh đại diện, bạn có thể bị mất danh bạ và khách hàng. Những người không thay đổi hình đại diện quanh năm, trong lĩnh vực chuyên môn, có mục tiêu vững chắc và sự nghiệp mà họ yêu thích. Những người khác, nhìn thấy ảnh đại diện của anh ấy, biết anh ấy là ai và anh ấy làm gì. Việc không thay đổi ảnh đại diện thường xuyên cũng là một biểu hiện cho sự tận tâm với nghề của anh.

Những người quanh năm không thay đổi hình đại diện, lý do khiến họ không quá tự tin là vì họ đã làm rất tốt trong một lĩnh vực nào đó hoặc họ đang kiên định theo đuổi ước mơ của mình và họ đã có một lượng khách hàng ổn định. Để phát triển sự nghiệp tốt hơn, ai cũng cần một hình đại diện được sử dụng quanh năm.

Có tính cách trầm tĩnh và biết chọn lọc bạn bè

Những người quanh năm không thay đổi avatar sống cuộc sống của riêng họ và có thế giới của riêng họ. Họ thích ở một mình và không thích bị người khác quấy rầy. Yi Shu nói: "Làm người, bạn phải im lặng trong mọi việc; đến lặng lẽ, đi lặng lẽ, làm việc lặng lẽ, gặt hái lặng lẽ và tránh ồn ào."

Các công cụ liên lạc chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của anh ấy và anh ấy không dành nhiều suy nghĩ để chăm sóc chúng. Những người không bao giờ thay đổi hình đại diện thường xuyên có một trái tim mạnh mẽ và họ sẽ không tự ý thay đổi hình đại diện của mình để thu hút sự chú ý hoặc bàn tán của người khác.

Khi họ có thời gian, họ thường đọc và viết, hoặc đi du lịch để tìm hiểu các phong tục khác nhau. Hoặc họ dành nhiều thời gian hơn cho việc điều hành doanh nghiệp, không ngừng cải tiến công nghệ và tìm kiếm sự phát triển.

Những người không thích thay đổi hình đại diện thường xuyên có tính cách trầm tĩnh và không thích giao du, bất kể họ đã từng ở đâu hay trải qua những gì, họ không muốn thể hiện và họ không muốn nhiều người chú ý đến mình. Họ sống cuộc sống của riêng mình mà không bị những điều phức tạp làm phiền. Họ không thích sống ồn ào mà chỉ cần quan tâm đến một vài điều và yêu thương những người quan trọng trong trái tim là đủ rồi.

Họ muốn có cuộc sống ổn định

Những người không thường xuyên thay đổi hình đại diện của họ thường là những người thực tế. Họ không thích sống ảo hay thay đổi. Họ muốn có cuộc sống ổn định.

Những người không thay đổi hình đại diện thường biết cách quản lý thời gian tốt hơn, dành nhiều thời gian hơn cho những việc họ thích, lên kế hoạch phù hợp với bản thân và làm việc chăm chỉ để hoàn thành những kế hoạch đó. Họ không thích mất thời gian khi thay đổi ảnh đại diện thường xuyên.

Những người không thay đổi hình đại diện thường hài lòng với điều kiện sống hiện tại, không hoang mang và biết định hướng cho tương lai. Họ không muốn lãng phí thời gian vào những thứ nhàm chán.

Họ cũng có cảm xúc ổn định và thường làm việc chăm chỉ. Họ sẽ không thể hiện tâm trạng và trạng thái của mình với người khác bằng cách thay đổi hình đại diện thường xuyên. Bởi vì, từ đáy lòng họ tin rằng: Cuộc đời là của mình, mình chỉ sống cho riêng mình chứ không quan tâm đến sự phán xét của người đời..

Thông điệp qua ảnh đại diện

Mỗi người trong chúng ta thường có những sở thích khác nhau trong việc lựa chọn ảnh đại diện trên các trang mạng xã hội để làm sao đó phù hợp với cá tính của mình. Người thì chọn ảnh đen trắng, người thì dùng ảnh chụp với nhóm bạn hay thậm chí là cả ảnh nhân vật hoạt hình. Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng trên thực tế thì những tấm ảnh đại diện này cũng sẽ hàm chứa rất nhiều những thông điệp riêng về tính cách của từng người.

Nhóm tính cách cởi mở, chân thật

Thông thường, những người thường có thói quen sử dụng những bức ảnh có tính thẩm mỹ và nghệ thuật sẽ có tính cách khá cởi mở với người khác. Theo đó, những bức ảnh này thường có màu sắc chủ đạo là đen trắng hoặc các tông màu tối. Ngoài ra, nếu là ảnh chụp người thì nhân vật chính thường sẽ đeo kính cùng gương mặt thể hiện sự lạnh lùng và ít biểu lộ cảm xúc.

Nhóm tính cách tận tâm, cẩn thận

Trái với nhóm tính cách cởi mở, những người thuộc nhóm này thường không sử dụng ảnh có màu tối, mà hầu hết các bức ảnh họ đều chọn tông màu tươi sáng. Ngoài ra, nhóm người dùng cũng thoải mái bộc lộ cảm xúc hạnh phúc cùng thái độ tích cực bằng việc thường xuyên mỉm cười trong các bức ảnh.

Bên cạnh đó, họ cũng rất cẩn thận khi lựa chọn ảnh đại diện khi tấm ảnh đó phải thật sự đẹp, có tỷ lệ kích thước khuôn mặt phải hài hoà. Tuy nhiên chính điều này đôi khi lại khiến họ trông già hơn vài tuổi so với đời thực.

Nhóm tính cách hướng ngoại

Người có tính hướng ngoại thường chọn những bức ảnh có nhiều màu sắc rực rỡ làm ảnh đại diện. Bên cạnh đó, còn có nhiều ảnh chụp chung rất "điên khùng" với cả đám bạn bè mà họ là trung tâm của bức ảnh. Hay thậm chí, nhóm người này còn hay dùng những bức ảnh của ngày xưa để trông trẻ hơn trên trang cá nhân.

Tác giả: Mộc