Nhà có 5 thứ này giàu có: Càng chăm chỉ càng giàu đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà của bạn nếu có đủ những dấu hiệu này thì chứng tỏ đó là ngôi nhà phong thủy tốt, càng ngày càng giàu có.

Treo đồng xu lên cửa trước nhà

Lấy 3 đồng xu, buộc lại với nhau bằng dây ruy băng đỏ. Màu đỏ thu hút sự giàu có. Đồng tiền xu có lỗ ở giữa nên bạn rất dễ xâu chuỗi chúng lại với nhau. Dùng vật này treo lên cửa trước nhà, đó là biểu tượng phổ biến của sự giàu có.

Nhà nở hậu, và phía sau bằng phẳng không có dốc

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà nở hậu thì đó là ngôi nhà có nhiều phúc lộc càng ở sẽ càng giàu có thành công hơn người. Đặc biệt, khi ở trong một ngôi nhà nở hậu thì đời sau càng ngày càng giàu có hơn đời trước đừng bao giờ bỏ qua những ngôi nhà tốt về phong thủy như vậy. 

Phong thủy nhà ở tốt

Màu sắc trang nhã hài hòa, sạch sẽ

Trong phong thùy thì màu sắc, ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ cũng như phong thủy của ngôi nhà. Chính vì vậy, khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà thì bạn có thể lựa chọn hợp tuổi hợp mệnh và hài hòa với bố cục của ngôi nhà. Màu xanh da trời và màu đen mang ý nghĩa của sự giàu có. Thắp nến màu trắng, vàng, bạc cũng thể hiện sự mong muốn giàu có trong cuộc sống. Đặc biệt, những thủ thuật trên sẽ vô ích nếu căn nhà bạn là một mớ lộn xộn. Bởi sự lộn xộn sẽ chặn những dòng chảy năng lượng tích cực và cản trở sự thuận lợi.

Hãy đơn giản và làm thoáng không gian, bằng cách bỏ đi những giấy tờ, vật dụng thừa thãi, sắp xếp không gian gọn gàng, hợp lý. Đây chính là cách “mời” năng lượng tích cực, tài vượng đến cư trú trong nhà.

Dấu hiệu của ngôi nhà tốt về phong thủy

Không ngồi quay lưng lại với cửa ra vào

Khi bạn thiết kế ngôi nhà của mình thì không ngồi quay lưng lại với cửa ra vào, cũng không đặt bàn đối diện cửa ra vào. Bởi, nếu quay lưng vào cửa, bạn sẽ dễ bị tấn công bởi những năng lượng xấu, bàn đối diện cánh cửa, bạn sẽ bị khống chế bởi năng lượng khác.

Vị trí đẹp nhất, là ngồi quay lưng lại một bức tường, hoặc góc xa của cánh cửa. Những bức tranh mang biểu tượng của nước như thác nước, biển, vv… hoặc những bức tranh trừu tượng mang những sắc thái của xanh da trời, đen nên được treo trên tường góc làm việc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tác giả: Min Min