Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - Đến Vũng Tàu mà các bạn bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng này thì thật là đáng tiếc lớn, vậy vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Vũng Tàu trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Vũng Tàu

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Bắc Kạn ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Vũng Tàu

Hồ Tràm nên thơ

Cách thành phố Vũng Tàu 30km về phía Bắc, Hồ Tràm đang là địa điểm được các phượt thủ check in trong thời gian gần đây. Tới Hồ Tràm, du khách sẽ được thưởng thức trong không gian xanh của biển, của cát trắng đang còn hoang sơ, đi giữa tiềng xào xạc của rừng phi lao và rừng tram, bạn có thể rũ bỏ mọi buồn phiền của cuộc sống, tận hưởng trọn không khí tươi lành.

 

Đặc biệt, ngoài việc tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon, bạn còn khám phá vườn thức vật Phước Bửu rộng trên 12.000 ha đấy nhé!

Chốn bồng lai Hồ Mây

Được sách kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là khu du lịch trên núi đầu tiên, lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam., hồ Mây luôn là địa điểm nghỉ dưỡng khá thú vị.  Hồ Mây có hệ thống cáp treo an toàn và hiện đại sẽ đưa bạn lên đỉnh núi Lớn, ngắm toàn bộ thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

 

Nơi đây được ví như một Bà Nà, Đà Lạt thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, nơi đây còn có các công trình văn hóa lịch sử tín ngưỡng, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng yêu cầu đa dạng của du khách.

Hồ Cốc

Ngoài hồ Tràm, hồ Mây thì biển Hồ Cốc được trang du lịch nổi tiếng Thrillist bình chọn là một trong những thiên đường du lịch giá rẻ trên thế giới. Biển ở đây còn hoang sơ, cát sạch mịn và nước xanh trong. Đặc biệt, dọc bừ biển có các gờ đá lớn nhấp nhô.

 

Đây là đặc điểm được các bạn trẻ “khai thác” triệt để để cho ra các shoot hình cực chất, cực ấn tượng.

Mũi Nghinh Phong

Trước mặt là biển sau lưng là núi - đó chính là khung cảnh ấn tượng khiến bạn không thể trầm trồ, tròn mắt để cảm nhận và khám phá khung cảnh Mũi Nghinh Phong.

 

Vậy trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày sắp tới, tại sao các bạn không nhanh chân để đến mũi Nghinh Phong ngay nhỉ?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Vũng Tàu

Đồi con Heo

Nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân – đồi con Heo là một điểm phượt khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu.

 

Bạn sẽ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến bạn trầm trồ không vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa và cái view quá đã để khám phá thành phố biển từ trên cao.

Hải đăng Vũng Tàu

Được biết đến với biểu tượng của thành phố, hải đăng Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu.

 

Con đường lên ngọn hải đăng khá là hoang vu, yên tĩnh nhiều cây cối nên bạn sẽ không quá khó khăn để chinh phục ngọn hải đăng Vũng Tàu. Đây cũng là vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố biển, tận hưởng không gian yên bình và đón những làn gió biển mát lạnh đã nhất tại Vũng Tàu.

Hồ Đá Xanh

Nếu bạn là một người “sống ảo” và luôn muốn tìm những địa điểm chụp ảnh đẹp thì Hồ Đá Xanh chính là một địa điểm như thế.

 

Nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp hình free lý tưởng khi đi du lịch Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh khiến bạn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hùng vỹ của những dãy núi đá cao và hồ nước phẳng lặng trong xanh như một bức tranh ảo diệu lạc giữa thiên đường.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có được một chuyến đi vi vu ở Vũng Tàu vui vẻ và hấp dẫn nhé!