Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Sài Gòn trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa?

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sài Gòn

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Sài Gòn ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sài Gòn

1.Thung lũng Sao Băng

Nếu bạn chẳng biết đi chơi đâu vào ngày lễ sắp tới tại Sài Gòn thì các bạn hãy đến Aeon mall Tân Phú tham gia Thung lũng Sao Băng đi, cả một thế giới muôn màu với những chú thú không lồ đang đợi bạn đó.

2.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-1-tai-sai-gon-phunutoday.vn

 

Một vùng đất của muông thú kết tinh từ ánh sáng, một cảnh tượng đẹp chưa từng thấy giữa chốn Sài Thành. Đây sẽ là chốn lý tưởng dành cho những bạn trẻ thích săn lùng những sự kiện mới lạ và độc đáo đấy nhé!

2. Các khu du lịch sinh thái

Nằm không quá xa trung tâm Sài Gòn, các khu du lịch sinh thái với mô hình và dịch vụ giải trí đa dạng là địa điểm lý tưởng cho những cuộc sum họp gia đình, những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần… Trong dịp lễ 30/4 này, cả gia đình bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa. Sau những ngày làm việc căng thẳng, hoà mình vào thiên nhiên sông nước miền quê êm ả sẽ giúp bạn tiếp thu thêm tinh thần và sức sống đấy nhé!

2.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-2-tai-sai-gon-phunutoday.vn

 

Khi đến với các khu du lịch sinh thái tại Sài Gòn, các bạn sẽ tham gia những hoạt động vô cùng dân dã, lành mạnh như câu cá, chèo thuyền và cả một khuôn viên giải trí cho mọi lứa tuổi... đấy các bạn nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Sài Gòn

3. Biển Tân Thành

Nghe tên thì có vẻ hơi lạ nhưng Biern Tân Thành thuộc địa phận huyện Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang), cách TP.HCM 70 km đang là điểm đến của nhiều bạn trẻ.

2.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-3-tai-sai-gon-phunutoday.vn

 

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những bạn trẻ thích "sống ảo" bởi cảnh vật còn hoang sơ và chưa bị khai phá nhiều. Ngoài chụp hình, bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, giá mềm tại đây.

4. Công viên Suối Mơ

2.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-4-tai-sai-gon-phunutoday.vn

 

Suối Mơ thuộc xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây được ví như thiên đường của nước với suối, thác, hồ. Ngoài tham quan, tắm suối, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding… Đây cũng là nơi rất thích hợp để các bạn nghỉ dưỡng tại Sài Gòn trong ngày 30/4 – 1/5 đấy nhé!

5. Khu du lịch Bửu Long

Nằm ở phường Bửu Long, cách trung tâm TP. Biên Hòa 6 km, cách Sài Gòn khoảng 30 km. Với cảnh quan có hồ, có núi, nơi đây được ví là “vịnh Hạ Long thu nhỏ của phương Nam”. Ngoài ngoạn cảnh hồ, chụp ảnh với các vườn hoa, trải nghiệm nên thử tại đây là leo núi, vãn chùa Bửu Long cũng như ngắm TP. Biên Hòa từ trên cao.

2.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-5-tai-sai-gon-phunutoday.vn

 

Đến đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành của rừng tràm, được khám phá con đường xuyên rừng độc đáo, thưởng thức món ngon dân dã của miền Tây. Đây sẽ là một địa điểm vô cùng thú vị đấy nhé!

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn