Những mỹ nhân Việt "giàu nứt đố đổ vách" vẫn ham đồ bình dân vài trăm nghìn

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê, Minh Tú, Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy dù nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhưng không hề cầu kỳ chuyện chưng diện hàng hiệu

Nhắc đến các sao Việt, người hâm mộ thường nghĩ đến hàng hiệu và những món phụ kiện "đắt xắt ra miếng". Nhưng có nhiều sao Việt dù sở hữu khối tài sản khủng vẫn thích mặc đồ bình dân vì với họ chỉ cần trang phục mặc đẹp hoặc hợp là được, không nhất thiết phải là hàng hiệu.

Hà Hồ

Hà Hồ nổi tiếng là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, ít ai biết rằng, Hà Hồ cũng có sở thích mua sắm như bao chị em phụ nữ khác, đó là "rẻ mà vẫn đẹp". Hà Hồ thẳng thắn bật mí: "Một tip nhỏ dành cho những kẻ chóng chán quần áo như Hà là: "đừng mua đồ mắc tiền, vì mặc xong, chụp xong là dọn tủ". Nên cứ mua đồ vừa vừa thôi, chủ yếu màu sắc, chất liệu hợp biển cả và nơi mình đến nhé".

Hà Hồ quan tâm đến màu sắc, chất liệu của trang phục để chọn lựa sao cho phù hợp với bản thân. Cô còn còn chia sẻ thêm loạt ảnh chưng diện trang phục đi biển được cho là có giá cả cực kỳ phải chăng.

Trước đó, khi nói về quan điểm mua sắm quần áo cho dàn nhóc tì Subeo, Lisa và Leon, Hà Hồ cũng từng khẳng định: "Từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ muốn tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang hơn"".

Hòa Minzy

Giống với Hà Hồ, nữ ca sĩ Hòa Minzy dù nổi tiếng thành công và giàu có nhưng cô không hề đặt nặng chuyện chưng diện hàng hiệu. Cô còn tiết lộ các địa chỉ mua sắm bình dân cho người hâm mộ, có đồ chỉ 100 - 200 nghìn đồng. Mặc đồ bình dân nhưng nhờ cách phối đồ khéo léo nên Hòa Minzy thành công ăn gian tuổi tác hiệu.

Thi thoảng cô mới sắm đồ hiệu đắt đỏ để thưởng cho bản thân. Hơn nữa, trang phục hàng hiệu còn phục vụ cho các sự kiện và hoạt động nghệ thuật của cô. Những bộ cánh giá cả phải chăng nhưng cực kỳ đẹp mắt của Hòa Minzy được nhiều fan nữ xin địa chỉ mua sắm.  

Minh Tú

Ít ai biết rằng người đẹp này cũng có sở thích ăn mặc bình dân. Thậm chí, Minh Tú còn có khả năng biến tấu đồ second hand (quần áo đã qua sử dụng -PV) trở thành trang phục đậm chất fashion. Vào thời điểm bị mắc kẹt ở đảo Bali, Indonesia vì dịch bệnh, Minh Tú cũng từng khoe chiến tích mua sắm giá rẻ khiến dân tình vô cùng thích thú. Cụ thể, cô từng kể: "Có một hôm tôi vô tình tìm được cửa hàng quần áo mở cửa. Chỉ cần món đồ nào mặc được, xinh xắn và có size phù hợp là tôi mua ngay.

Tôi cảm thấy rất may mắn vì áo, váy mua được đều giảm giá, có những món giảm hơn 50%. Với số tiền 500.000 - 700.000 đồng, tôi có thể mua được một chiếc quần, 2 hoặc 3 chiếc áo, 2 chiếc váy. Giá bình dân là vậy nhưng sản phẩm có chất liệu vải rất tốt và thương hiệu rõ ràng".

H'Hen Niê

Nhắc đến những mỹ nhân kiếm tiền khủng nhưng vẫn thích mặc đồ bình dân, chắc chắn phải kể tên H'Hen Niê và còn là hàng thùng. Cụ thể, cô từng kể: "Mỗi lần Hen về Tết, Hen thường mua đồ sida mang về. Khi được hỏi tại sao không mua đồ xịn để mặc, Hen nói với mẹ rằng: "Không mẹ ơi, những đồ này thôi con mặc được rồi, con tiết kiệm tiền để con học". Đây cũng chính là điểm đặc biệt khiến người hâm mộ cực kỳ yêu mến con người của H'Hen Niê.

Dàn mỹ nhân Việt như H'Hen Niê, Minh Tú, Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy dù nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhưng không hề cầu kỳ chuyện chưng diện hàng hiệu. Đức tính giản dị của họ đã thành công ghi điểm trong mắt đông đảo người hâm mộ.