Style du Xuân của mỹ nhân Việt: Bích Phương kín như bưng, Hà Hồ "thời trang phang thời tiết"

( PHUNUTODAY ) - Bất kể phong phanh như bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà hay kín mít từ đầu đến chân như Bích Phương, Đỗ Thị Hà thì các outfit đều sành điệu, thời thượng vô cùng.

Bích Phương

Vừa qua, Bích Phương cũng trở về quê nhà Quảng Ninh ăn Tết cùng bố mẹ. Dù trời lạnh nhưng cô quyết phải có ảnh đẹp "sống ảo" trên MXH cho bằng bạn bằng bè. Trên trang cá nhân, Bích Phương đăng bức ảnh co ro trong bộ trang phục dày sụ, cùng với đó là caption: "Rét quá mà vẫn phải cố ra bờ biển ăn con ảnh". Bích Phương diện trang phục dày sụ, ấm áp không khoảng hở đi du xuân.  

Empty

Khoảnh khắc Bích Phương co ro vì lạnh khiến nhiều người nhìn mà thương.

Empty

Trước đó, trong bức ảnh gia đình 4 người Bích Phương chia sẻ, người hâm mộ đã đủ biết được không khí quê nhà nữ ca sĩ lạnh đến mức nào qua trang phục của cô. 

Empty

Lên máy bay về lại TP.HCM, Bích Phương cũng kín mít từ đầu đến chân mới chịu. 

Đỗ Thị Hà

Sau khi từ Mỹ về, Đỗ Thị Hà đã tức tốc về quê nhà Thanh Hóa để đoàn tụ cùng gia đình sau hơn 2 tháng xa cách. "Ảnh chất lượng thấp, nhưng em chất lượng cao. Mùng 2 mưa gió rét mướt, nhưng vẫn cố gắng đi ra ngoài đi tận hưởng trọn những hương vị tết quê. Chúc cả nhà tối mùng 2 ấm áp, an lành", Đỗ Thị Hà viết.

Empty

Đỗ Thị Hà tận hưởng cái se lạnh những ngày đầu năm ở quê nhà.

Empty

Outfit ngày mùng 2 Tết của Đỗ Thị Hà gồm áo len cổ lọ, quần ống suông kết hợp áo khoác dáng dài trông vô cùng ấm áp. Dù ăn vận giản dị nhưng nàng hậu vẫn cực kỳ sành điệu.

Empty

Trước đó vào ngày mùng 1 Tết, Đỗ Thị Hà diện áo dài truyền thống đi lễ chùa cùng gia đình. Dù thời tiết rất lạnh nhưng nàng hậu vẫn cố gắng chịu đựng để có tấm ảnh đẹp. "Mùng 1 dịu dàng đi thắp hương đình, chùa làng cùng gia đình. Thanh Hoá lạnh queo, cởi áo khoác ra chụp lẹ vài tấm rồi chạy về nhà quấn chăn thôi", Đỗ Thị Hà hài hước.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà lại khiến ai nấy phải nghiêng mình thán phục vì khả năng chịu lạnh của bà mẹ 3 con. Về quê nhà Quảng Bình ăn Tết, outfit hàng hiệu từ đầu đến chân của nữ ca sĩ khiến dân tình trầm trồ, chiếc quần ngắn ngủn khoe triệt để đôi chân dài nuột khiến ai cũng ngạc nhiên. 

Empty

Hồ Ngọc Hà diện nguyên cây trắng hàng hiệu về quê Quảng Bình. 

Empty

Dưới thời tiết rét mướt, bà mẹ 3 con vẫn "chơi lớn" diện quần ngắn. 

Empty

Thần thái của "nữ hoàng giải trí" vẫn đỉnh. 

Quả thật, Hồ Ngọc Hà chính là minh chứng cho câu "thời trang phang thời tiết". Nhưng với outfit này, ai cũng phải dành lời tán thưởng cho vóc dáng thật sự quá xuất sắc của mẹ bỉm 3 con.

Empty

Bà xã Kim Lý còn tự tin thả đủ dáng. 

Trang phục du xuân của các người đẹp Hồ Ngọc Hà, Đỗ Thị Hà, Bích Phương đều khiến người hâm mộ phải dành nhiều sự ngợi khen. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link